x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AB ARGIR VS KI KLAKSVIK, 01H00 NGÀY 2/6: HOÀN TOÀN LÉP VẾ

14:03 | 01/06/2020


Xét về thế và lực, AB Argir hoàn toàn lép vế trước KI Klaksvik, đội bóng đã 18 lần đăng quang tại giải VĐQG Faroe.

Nhận định AB Argir vs KI Klaksvik, 01h00 ngày 2/6, vòng 5 VĐQG Faroe, sân Argir. Xét về thế và lực, AB Argir hoàn toàn lép vế trước KI Klaksvik, đội bóng đã 18 lần đăng quang tại giải VĐQG Faroe.

 

Cùng với Skála IF và TB Tvoroyri, AB Argir là một trong 3 đội chưa biết thắng sau 4 vòng. Bên cạnh 2 trận hòa với Skála IF và Vikingur Gota, AB Argir đã thua B36 Torshavn và HB Torshavn. Với 2 điểm vỏn vẹn, AB Argir đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng 5 này, các CĐV AB Argir rất kỳ vọng thầy trò Marius Thomassen sẽ tận dụng được lợi thế sân bãi để giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2020. Thế nhưng, thay vì tận hưởng niềm vui thắng trận, nhiều khả năng AB Argir sẽ nếm chén đắng.

Sở dĩ nói như vậy vì AB Argir phải giáp mặt ĐKVĐ KI Klaksvik. Dĩ nhiên, xét về thế và lực, AB Argir hoàn toàn lép vế trước đội bóng đã 18 lần đăng quang tại giải VĐQG Faroe.

Về phong độ, KI Klaksvik rất đáng tin cậy. Sau cú sẩy chân ở vòng khai mạc, KI Klaksvik toàn thắng 3 vòng vừa qua, mới nhất là màn vùi dập EB Streymur 3-0. Cần biết thêm rằng, KI Klaksvik đang có mạch 6 trận toàn thắng trước AB Argir, 5 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Sau vòng khai mạc bất ngờ “im tiếng”, các chân sút KI Klaksvik đã tìm lại thói quen xé lưới đối phương, mà việc ghi 9 bàn ở 3 trận vừa qua là minh chứng. Trong khi đó, AB Argir đã cho thấy khả năng phòng ngự yếu kém của mình khi nhận 9 bàn thua ở 3 trận mới nhất. 

Rạng sáng mai, trong khi KI Klaksvik cần 3 điểm để cạnh tranh vị trí số 1 thì AB Argir cũng rất muốn nếm trải cảm giác chiến thắng đầu tiên. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu hứa hẹn sẽ vượt qua mức tổng bàn mà nhà cái đưa ra.

Thông tin tỷ lệ AB Argir vs KI Klaksvik: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu AB Argir vs KI Klaksvik:

- Hai đội đã gặp nhau 25 trận, AB Argir thắng 5, hòa 4, thua 16.

- Trên sân nhà, AB Argir thắng 3, hòa 2, thua 8. 

Dự đoán AB Argir vs KI Klaksvik:

Lựa chọn tốt nhất: KI Klaksvik thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: AB Argir 1-3 KI Klaksvik

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo