x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÀ VUA BỪNG TỈNH, ASTON VILLA NHẬN TRÁI ĐẮNG

06:43 | 06/07/2020


Sau trận thua muối mặt trước Man City, Liverpool đã không cho phép mình tiếp tục buông thả khi họ đánh bại Aston Villa với 2 pha lập công của Mane và Curtis Jones.

Sau trận thua muối mặt trước Man City, Liverpool đã không cho phép mình tiếp tục buông thả khi họ đánh bại Aston Villa với 2 pha lập công của Mane và Curtis Jones.
 

Bàn thắng
Liverpool: Mane (71’), Jones (90’)

Đây là trận đấu đầu tiên Liverpool thi đấu trên sân nhà với tư cách nhà vô địch Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Juergen Klopp lại thể hiện thái độ thi đấu khá hời hợt.

Trong khi đó, Aston Villa lại không đủ lực để tạo nên sức ép thực sự đối với khung thành của Liverpool. Những phút đầu của hiệp 1 diễn ra với tốc độ trung bình khi cả hai đội bóng đều không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành của nhau.

Thực tế, dù là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng Liverpool lại không có nhiều tình huống dứt điểm bằng đội khách Aston Villa. 

Theo thống kê, Lữ đoàn đỏ đã không có nổi 1 cú sút trúng đích nào trong 30 phút đầu tiên của hiệp 1. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, họ mới có một trận đấu tệ đến như vậy.

Liverpool thi đấu khá bế tắc trong hiệp 1

Tình huống nguy hiểm nhất của đội chủ nhà diễn ra ở phút 38. Naby Keita bấm bóng vừa tầm để Salah thoát xuống vung chân dứt điểm 1 chạm nhưng bóng đi rất thiếu lực và không gây ra khó khăn cho thủ môn Reina.

Tới phút 43, từ quả tạt bóng của Keita bên cánh phải, Mane tung người móc bóng nhưng không thành công. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của Liverpool trong hiệp 1 trận đấu này.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ ào lên tấn công và có liên tiếp những tình huống nguy hiểm nhưng cả El Ghazi lẫn Grealish hay Douglas Luiz đều không thể thành công.

Quá sốt ruột, HLV Juergen Klopp đã tung vào sân 3 trụ cột gồm Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino vào sân thay cho Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain và Divock Origi.

Thế trận gần như có sự thay đổi ngay lập tức. Phút 71, Sadio Mane đệm bóng chuẩn xác sau đường chuyền dọn cỗ đầy tinh tế của Naby Keita. Bóng chạm mép dưới xà ngang và bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Pepe Reina.

Mane khai thông thế bế tắc ở phút 71

Những phút sau đó, Liverpool thi đấu khởi sắc và nhuần nhuyễn hơn hẳn. Họ có liên tiếp các pha uy hiếp khung thành của Aston Villa nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa của tài năng trẻ Curtis Jones ở phút 90.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Aston Villa, Liverpool đã có màn chào sân Anfield trên tư cách nhà vô địch Premier League khá suôn sẻ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo