x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ SAU TRẬN ĐẠI CHIẾN DORTMUND - PSG?

09:13 | 19/02/2020


Hai HLV Thomas Tuchel và Lucien Favre đã có những cảm xúc trái chiều sau chiến thắng của Dortmund trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Hai HLV Thomas Tuchel và Lucien Favre đã có những cảm xúc trái chiều sau chiến thắng của Dortmund trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

Rạng sáng 19/2, Dortmund đã đánh bại PSG 2-1 nhờ cú đúp của tiền đạo trẻ Erling Haaland, qua đó nắm chút lợi thế ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Paris vào giữa tháng 3 tới.

Chia sẻ về thất bại này, HLV Tuchel của PSG thổ lộ: "Chúng tôi đã thiếu sự kiên nhẫn và tính toán đúng thời điểm tấn công. Chúng tôi không thể chống pressing như dự định và không thể kiểm soát đủ bóng. Vào thời điểm các bàn thắng tới, tôi thấy trận đấu mở hơn và chúng tôi suýt chút nữa đã ghi bàn thứ hai.

Hệ thống chiến thuật mà tôi đưa ra cho phép chúng tôi cấu trúc để tấn công và kiểm soát trận đấu, dâng cao. Tôi biết nếu kết quả không hoàn hảo, thì thật dễ dàng để nói rằng đó là một sai lầm. Các đội khác cũng đã thua ở đây. Mọi chuyện có thể xảy ra. Đối với tôi, vấn đề không nằm ở hệ thống chiến thuật mà là cách chúng tôi thi đấu.

Chúng tôi không hối tiếc. Tôi phải đưa ra các quyết định trước trận đấu và nhận trách nhiệm. Không ai có thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra với hệ thống chiến thuật khác cả".

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Favre hồ hởi nói: "Chìa khóa chiến thắng của chúng tôi là phòng ngự tốt. Chúng tôi biết đội bóng luôn có giải pháp để dâng cao khi cần. Phòng ngự thông minh, đó là điều quan trọng. 

Haaland đã phòng thủ tốt và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều. Với Haaland, chúng tôi có thể lùi sâu chơi bóng hoặc để cậu ấy giữ bóng. Với bàn thứ 2, Reyna đã chuyền tuyệt vời, còn Haaland di chuyển rất tốt để nhận bóng.

Chúng tôi cần phải tiếp tục giữ vững sự lạc quan dù nhận một bàn thua không cần thiết. Quan trọng là cách đội bóng phản ứng sau khi bị gỡ. Các cầu thủ đã dâng cao và khao khát tìm bàn thứ hai".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo