x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI M.U NÓI GÌ SAU CHIẾN THẮNG TƯNG BỪNG TRƯỚC BRIGHTON?

08:51 | 01/07/2020


Sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra hết sức hân hoan.

Sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra hết sức hân hoan. Trong khi đó, người hùng Bruno Fernandes lại khá bình tĩnh và không muốn báo chí nhắc quá nhiều tới anh và Paul Pogba.

 

Man United đã đại thắng 3-0 ngay trên sân của Brighton để thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm đồng thời nối dài mạch bất bại lên con số 15. Mason Greenwood mở tỷ số trong khi Fernandes lập cú đúp.

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của các học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được sự hưng phấn và dành những lời khen mỹ miều cho Greenwood cũng như Fernandes.

"Greenwood vẫn đang tiến bộ từng ngày. Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và còn rất nhiều thời gian để vươn tới đẳng cấp cao nhất", Solskjaer nói. "Tôi đã nói rất nhiều lần rằng chỉ cần trao cơ hội, Greenwood sẽ đáp lại niềm tin. Đây là một trận đấu tuyệt vời của cậu ấy".

"Sự có mặt của Bruno đã mang tới khác biệt cho Man United. Cậu ấy mang theo tâm lý chiến thắng và là một ngôi sao có thể thay đổi trận đấu. Bàn thắng thứ 2 của Bruno thật vô cùng xuất sắc".

"Tôi rất hạnh phúc khi các học trò đều có màn trình diễn tốt ngày hôm nay. Họ đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian bị cách ly và sau khi các giải đấu trở lại. Chúng tôi đang dần tiến bộ lên cùng với nhau".

"Ngoài sự thăng hoa trên hàng công, tôi cũng rất ấn tượng với sự chắc chắn của các cầu thủ nơi hàng phòng ngự. De Gea đã có 2 pha cứu thua xuất sắc trong ngày hôm nay", Solskjaer nói thêm.

Với cú đúp trong trận đấu này, Fernandes đã nhận được vô vàn lời ca ngợi. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng đây là thành công của toàn bộ đội bóng và mong báo chí không nên chỉ quan tâm tới anh và Paul Pogba, người đã kiến tạo nên bàn thắng đầu tiên của Fernandes.

"Paul là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về tôi và anh ấy", Fernandes cho biết. "Điều này là không công bằng với các đồng đội khác. Tôi nghĩ Paul cũng sẽ nghĩ như vậy".

"Chúng tôi thật sự rất vui khi được thi đấu cùng với nhau nhưng càng vui hơn khi thành công cùng tập thể Man United. Paul có những phẩm chất tuyệt vời và anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Chúng tôi đang dần hiểu nhau hơn và muốn mang về các danh hiệu cho Man United", anh nói thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo