x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI ĐẠI DIỆN LEWANDOWSKI CHỈ TRÍCH GAY GẮT BLĐ BAYERN

15:29 | 24/05/2022


Cuộc chiến giữa Bayern Munich và Pini Zahavi đang leo thang từng ngày!

Cuộc chiến giữa Bayern Munich và Pini Zahavi đang leo thang từng ngày! Người đại diện của cầu thủ Robert Lewandowski chỉ trích gay gắt ban lãnh đạo của đội tân vô địch Bundesliga.

Robert Lewandowski muốn rời Bayern ngay lập tức! Đó là thông tin mà Pini Zahavi tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của tờ Bild. “Tại sao Bayern lại ngăn cản Lewandowski ra đi?”, siêu cò người Israel chĩa mũi dùi về phía Bayern. Nhà môi giới cầu thủ lừng danh này còn cho biết: “Lewy đang rất muốn hoàn thành giấc mơ được khoác áo Barcelona, đội bóng mà cậu ấy thần tượng từ thủa ấu thơ”.

Mối quan hệ giữa Pini Zahavi và đội bóng xứ Bavaria ngày càng xấu. Phía Bayern cho rằng, Zahavi đang làm mọi cách kéo Lewy sang CLB khác để hưởng phí lót tay. Thậm chí GĐTT Hasan Salihamidzic của Hùm xám còn công khai phê phán siêu cò người Israel: “Lewy có một người đại diện không đàng hoàng. Ông ta chơi không đẹp”. Salihamidzic cũng khẳng định đã đề nghị Lewandowski gia hạn hợp đồng nhưng bị từ chối vì lương thấp.

“Không, không có một lời đề nghị nào cả”, Zahavi bác bỏ thông tin từ Salihamidzic. Nhưng ngay cả khi Bayern đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Lewy thì tiền đạo người Ba Lan vẫn nhất quyết ra đi. “Đối với Lewy, mọi thứ đã rõ ràng: Muốn rời Bayern ngay trong Hè 2022! Không ai quan tâm đến tiền ở đây cả, kể cả Lewandowski và tôi. Cậu ấy cảm thấy không được tôn trọng bởi những người có trách nhiệm ở Bayern trong nhiều tháng trở lại đây. Đó là sự thật. Với Lewandowski, Bayern lúc này đã là quá khứ!”, Zahavi khẳng định.

Nếu phải ở lại Bayern, tiền đạo Lewandowski chắc chắn sẽ không còn cảm thấy hạnh phúc
Nếu phải ở lại Bayern, tiền đạo Lewandowski chắc chắn sẽ không còn cảm thấy hạnh phúc

Một trong những điều khiến tiền đạo người Ba Lan bất bình với lãnh đạo của Bayern liên quan tới Erling Haaland. Vua phá lưới Bundesliga cảm thấy tự ái khi Hùm xám theo đuổi chân sút trẻ người Na Uy. “Robert là một người rất thông minh. Cậu ấy biết chính xác những gì đang diễn ra xung quanh, những gì mà Bayern đang dự tính trong kế hoạch. Robert cũng biết rõ Bayern muốn kéo Haaland về thay cậu ấy. Chính cha của Haaland đã xác nhận với Lewandowski chuyện này”, Zahavi tiết lộ.

Haaland hiện đã nhận lời khoác áo Man City, nhưng không có nghĩa là Lewy chấp nhận ở lại Bayern. Zahavi đang đàm phán tích cực với Barcelona cho một vụ chuyển nhượng bom tấn vào mùa Hè 2022. Có điều, hợp đồng của Lewandowski vẫn còn tới năm 2023 và Bayern vẫn nắm đằng chuôi trong câu chuyện này. “Chúng tôi từ chối mọi lời đề nghị chuyển nhượng Lewy vì Bayern muốn giữ cậu ấy ở lại!”, GĐĐH Oliver Kahn của Hùm xám khẳng định.

Kế hoạch của Bayern là không bán Lewandowski trong mùa Hè này và sau đó cố gắng thuyết phục cầu thủ này gia hạn, thậm chí chấp nhận mất trắng vào mùa Hè 2023. Nhưng nếu Lewandowski phải ở lại theo cách “cưỡng ép” đó, tiền đạo 33 tuổi này sẽ cảm thấy bất mãn trong chính ngôi nhà mà anh đã có 8 mùa giải gắn bó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo