x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGƯỜI CŨ KHUYÊN MAN CITY NÊN CHIÊU MỘ DIEGO COSTA

17:01 | 27/01/2021


Cựu hậu vệ Micah Richards tin rằng Man City sẽ vượt MU để giành được danh hiệu vô địch Premier League nếu như bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo Diego Costa.

Cựu hậu vệ Micah Richards tin rằng Man City sẽ vượt MU để giành được danh hiệu vô địch Premier League nếu như bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo Diego Costa.

Man City đang có chuỗi 10 trận thắng trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 7 trận và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Sự vắng mặt thường xuyên của 2 tay săn bàn là Aguero và Gabriel Jesus càng khiến kết quả Man xanh gặt được trở nên ấn tượng hơn.

Đội bóng của Pep Guardiola hiện đã vượt qua hàng xóm MU 1 điểm để chiếm ngôi đầu trên BXH Premier League. Man City sở hữu hàng thủ tốt nhất giải cho đến lúc này, tuy nhiên hàng công thì có kém cạnh một chút so với đối thủ.

Phil Foden là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường. Gabriel Jesus và Sergio Aguero đều gặp khó khăn về phong độ và thể lực. Bộ đôi này chỉ đóng góp được vỏn vẹn 7 bàn thắng cho Man City tính đến lúc này.

Costa đang là cầu thủ tự do
Costa đang là cầu thủ tự do

Đây chính là lý do "người cũ" của Man xanh là Micah Richards thúc giục Pep Guardiola hãy mang về một sát thủ mà đảm bảo sẽ giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Và đó chính là cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa, người vừa rời Atletico Madrid.

"Man City đang có phong độ cực tốt nhưng nếu họ ký hợp đồng với Diego Costa ngay bây giờ, anh ấy sẽ giúp họ giành chức vô địch Premier League. Tôi chắc chắn là như vậy", Costa chia sẻ. "Diego Costa đã 32 tuổi và tôi không cho rằng, anh ấy là giải pháp lâu dài cho tuyến trên của Man City. Nhưng cựu sao Chelsea là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Atletico vào tháng 12, nên có thể ký mà không cần tốn phí".

"Vậy thì tại sao Man City không ký hợp đồng với Costa cho tới cuối mùa? Anh ấy sẽ mang lại những vấn đề cho hàng thủ đối phương. Costa là một chân sút đã chứng minh được khả năng và mang lại cho đoàn quân của Pep Guardiola một phương án B hiệu quả. Dĩ nhiên là bạn phải đáp ứng được mức lương của Diego Costa. Nhưng sự khác biệt lớn mà anh ấy mang lại cho mùa giải của Man City có thể khiến số tiền đó trở nên đáng giá".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo