x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGÔI SAO SAUDI ARABIA ĐỒNG Ý GIA NHẬP WEST HAM

16:57 | 30/01/2024


West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Jota từ đội đương kim vô địch Saudi Pro League (SPL) Al Ittihad.

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Jota từ đội đương kim vô địch Saudi Pro League (SPL) Al Ittihad.

Joao Pedro Neves Filipe, còn được biết đến với tên Jota, sắp kết thúc chuỗi ngày đáng quên tại giải VĐQG Saudi Arabia. Telegprah đưa tin chân sút người Bồ Đào Nha đồng ý đến West Ham trong phiên chợ tháng 1.

Đội bóng của HLV David Moyes sẽ trả lương cho cầu thủ trong thời gian mượn. West Ham cũng có điều khoản mua đứt cầu thủ. Jota chấp nhận giảm lương so với khoản thu nhập 190.000 bảng/tuần đang nhận tại Al Ittihad.

Jota chuyển đến Al Ittihad từ Celtic vào mùa hè 2023 với giá 25 triệu bảng, nhưng nhanh chóng cảm thấy hối hận khi sang Saudi Arabia. Tại Al Ittihad, ngôi sao người Bồ Đào Nha không được trọng dụng và cảm thấy khó thích nghi với môi trường mới.

Chân sút sinh năm 1999 từng được nhiều CLB lớn liên hệ, nhưng quyết định đến Saudi Arabia để nhận khoản lương cao. Celtic sau đó muốn chiêu mộ cầu thủ cũ của mình miễn phí, nhưng Al Ittihad không đồng ý.

Bản thân Jota cũng hy vọng việc khoác áo West Ham sẽ giúp cầu thủ tăng cơ hội dự EURO 2024 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Jota có thể giúp "Búa tạ" cải thiện khả năng tấn công trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sở hữu tốc độ và khả năng tạo đột biến tốt. Khi còn khoác áo Celtic, anh nằm trong số những tài năng trẻ được giới chuyên môn chú ý.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo