x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 28: MU THỔI HƠI NÓNG TOP 4, LIVERPOOL SẮP VÔ ĐỊCH SỚM

10:23 | 29/02/2020


MU đang phả hơi nóng lên vị trí thứ 4 của Chelsea, đồng thời đứng trước cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi, nhất là khi ở phía dưới họ, Tottenham sẽ phải quyết chiến cùng Wolves ở vòng đấu này.

Sau khi lọt vào Top 5 Ngoại hạng Anh, MU đang phả hơi nóng lên vị trí thứ 4 của Chelsea, đồng thời đứng trước cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi, nhất là khi ở phía dưới họ, Tottenham sẽ phải quyết chiến cùng Wolves ở vòng đấu này.

Trong khi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đã coi như ngã ngũ với sức mạnh kinh khủng của Liverpool, nỗi bất lực của Man City và sự hụt hơi của Leicester thì cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới vẫn đang diễn ra căng thẳng, và hồi hộp, khi mà ngay cả đội thứ 5 cũng có thể được góp mặt ở sân chơi danh giá này (do Man City bị cấm dự 2 mùa giải tới). 

Điểm nhấn lớn nhất trong cuộc đua giành vé Champions League là sự vươn lên của MU, sau hai chiến thắng liên tiếp trước Chelsea (2-0) và Watford (3-0). Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 và chỉ kém Chelsea có 3 điểm. Với niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes, các fan MU đang dần quên đi Paul Pogba, và xây niềm tin về tương lai. Chiến thắng 5 sao trước Club Brugge giữa tuần qua đã mang lại sự hưng phấn cho thầy trò Ole trước chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton. 

Chelsea 0-1 Bournemouth
Chelsea từng thua Bournemouth ở lượt đi

Phong độ ấn tượng của MU sẽ khiến Chelsea - bại tướng của họ ở cả hai lượt trận mùa này -càm thấy lo lắng. Vòng này, thầy trò Frank Lampard sẽ phải làm khách trên sân Bournemouth, đội bóng từng quật ngã họ ngay tại Stamford Bridge hôm 14/12 năm ngoái. Phong độ bất ổn ở giải Ngoại hạng (thắng 1/5 vòng gần nhất), cộng thêm tâm lý hoang mang sau khi thảm bại Bayern Munich 0-3 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến The Blues rất có thể sẽ mất điểm ở vòng đấu này. 

Mourinho cũng lo lắng không kém cậu học trò cũ. Vòng đấu này, Tottenham của ông sẽ phải chạm trán đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành vé dự Champions League là Wolves (chỉ kém họ 1 điểm). Thất bại trước Chelsea ở trận derby London vòng trước đã đẩy Tottenham vào thế khó, nhất là khi họ đang vắng cả hai chân sút chủ lực Harry Kane và Son Heung Min. Trong khi đó, Wolves - với những cầu thủ chất lượng như Matt Doherty, Diogo Jota, Raul Jimenez - chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi cả.

Trong khi đó, Liverpool được dự báo là sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân Watford, đội bóng đang xếp áp chót trên BXH và sẽ phải vùng vẫy thật mạnh. Tuy nhiên, chênh lệch đẳng cấp và lực lượng sẽ giúp thầy trò Juergen Klopp đạt được mục tiêu 3 điểm để tiến sát hơn nữa tới chức vô địch sau 30 năm chờ đợi.

liverpool-se-thang
Liverpool sẽ giành 3 điểm trên sân Watford

Ở vòng đấu này, Man City không thi đấu do bận đá chung kết cúp Liên đoàn gặp Aston Villa, dẫn đến việc hai đội Sheffield United và Arsenal cũng không thi đấu. Thế nhưng, Leicester đã không thể tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách với vị trí nhì bảng. "Bầy cáo" đã gục ngã 0-1 trên sân đội bét bảng Norwich ở trận đấu sớm nhất vòng. 

Xem lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh

- 19h30 ngày 29/2: Brighton vs Crystal Palace (K+PM)

- 22h00 ngày 29/2: Bournemouth vs Chelsea (K+PM)

- 22h00 ngày 29/2: Newcastle vs Burnley (K+NS)

- 22h00 ngày 29/2: West Ham vs Southampton (K+1)

- 00h30 ngày 1/3: Watford vs Liverpool (K+PM)

- 21h00 ngày 1/3: Everton vs MU (K+PM)

- 21h00 ngày 1/3: Tottenham vs Wolves (K+PC, K+NS)

- Norwich 1-0 Leicester (K+PM) 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo