x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ CHIÊU MỘ HẬU VỆ 16 TRIỆU EURO

15:25 | 27/07/2022


PSG hoàn tất bản hợp đồng thứ ba mang tên Nordi Mukiele từ Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

PSG hoàn tất bản hợp đồng thứ ba mang tên Nordi Mukiele từ Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Mukiele vượt qua kiểm tra y tế và chính thức ra mắt PSG với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Nhà vô địch Ligue 1 chấp nhận trả 16 triệu euro cho Leipzig để chiêu mộ hậu vệ phải này. Số tiền nói trên bao gồm phụ phí đi kèm. Mukiele là bản hợp đồng thứ ba của PSG trong hè này sau Vitinha (41.5 triệu euro) và Hugo Ekitike (hỏi mượn).

Mukiele sẽ cạnh tranh với Achraf Hakimi cho suất đá chính bên cánh phải. Hậu vệ này có thể đá trung vệ nếu cần. Mukiele từng được Chelsea quan tâm. Tuy nhiên, anh ưu tiên phương án gia nhập PSG.

Mukiele là bản hợp đồng thứ 3 của PSG trong hè này.
Mukiele là bản hợp đồng thứ 3 của PSG trong hè này.

Mukiele sinh ra ở vùng Montreuil (Pháp) trước khi gia nhập học viện bóng đá Laval. Hậu vệ phải 24 tuổi chuyển tới Leipzig và tạo dựng tên tuổi của mình trong giai đoạn 2018-2022. Sau 100 lần ra sân, Mukiele ghi 8 bàn cho đội bóng ở Bundesliga. Mùa 2021/22, Mukiele góp công lớn giúp Leipzig giành Cúp quốc gia Đức.

"Thi đấu cho đội bóng quê nhà là ước mơ của tôi", Mukiele phát biểu trong ngày ra mắt PSG, "Thật vinh dự khi trở thành cầu thủ của PSG. Đây là một trong những đội hay nhất thế giới".

Mukiele được gọi lên tuyển Pháp và có trận ra mắt vào tháng 9/2021. Hậu vệ này muốn tạo ấn tượng với HLV Didier Deschamps để được góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022. "Mục tiêu của tôi là cố gắng được dự World Cup. Tôi cần phải tập luyện tốt sau đó có màn trình diễn thuyết phục qua từng tuần", Mukiele nói.

PSG sắp trở lại Pháp để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Nantes vào ngày 1/8. Đối thủ đầu tiên của PSG tại Ligue 1 mùa 2022/23 là Clermont. Trận đấu diễn ra vào ngày 7/8.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo