x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NGÀY THI ĐẤU THỨ 4 WORLD CUP 2018 VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BỎ LỠ

14:16 | 18/06/2018


Hôm qua World Cup 2018 đã bước sang ngày thi đấu thứ 4. Liên quan đến lượt trận này có một số chi tiết thú vị.

Hôm qua World Cup 2018 đã bước sang ngày thi đấu thứ 4. Liên quan đến lượt trận này có một số chi tiết thú vị.

Neymar đi tất thủng

Không khó để nhận ra tiền đạo Neymar của Brazil đã ra sân với chiếc tất chân trái được khoét 2 lỗ lớn trong trận đấu với Thụy Sỹ. Đây là giải pháp giúp cầu thủ mới trở lại sau chấn thương này đỡ bị căng cơ bắp chân và giảm đau. 

World Cup được mùa sút phạt

Với cú đá chân trái sở trường đưa bóng lượn qua hàng rào trước khi găm vào góc cao khung thành Costa Rica, hậu vệ trái Aleksandar Kolarov của Serbia đã nâng số sút phạt thành bàn ở World Cup 2018 lên thành 3. Trước Kolarov, Cristiano Ronaldo và Aleksandr Golovin cũng làm được điều tương tự để mang về những bàn thắng cho Bồ Đào Nha và Nga. Tính ra, World Cup 2018 mới diễn ra được 4 ngày mà số sút phạt thành bàn đã ngang với cả giải World Cup 2014.

HLV Mladen Krstajic câu giờ

Khi Serbia đang dẫn Costa Rica 1-0 và trận đấu mới bước sang phút 74, HLV Mladen Krstajic của đại diện châu Âu đã có hành vi câu giờ. Cụ thể, ông đã tâng bóng và đánh gót ra phía sau thay vì trả lại cho các cầu thủ Costa Rica nhanh chóng đưa bóng vào cuộc.

ĐT Serbia được bơm doping tiền thưởng

Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic mới đây đã hứa sẽ thưởng cho Serbia 8 triệu bảng (tương đương 10 triệu euro) nếu đội bóng này lên ngôi ở World Cup 2018. Trong trường hợp về nhì, Serbia vẫn nhận được 4,4 triệu bảng (5 triệu euro). Trong khi đó, cứ vào đến mỗi vòng knock-out trước trận chung kết, thầy trò HLV Krstajic bỏ túi 440.000 bảng (tương đương 500.000 euro). 

Ivanovic đi vào lịch sử

Với việc được đá chính ở trận đấu với Costa Rica, hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic đã có 104 lần khoác áo ĐT Serbia. Như vậy anh đã vượt qua cựu tiền vệ Dejan Stankovic để trở thành cầu thủ cống hiến cho ĐT Serbia nhiều nhất. 

Matic suýt choảng nhau với trợ lý HLV ĐT Costa Rica

Vào thời điểm trận đấu giữa Costa Rica và Serbia đã bước sang phút 94, không hiểu vì lý do gì trợ lý HLV Marco Urena của đại diện châu Mỹ lại ôm khư khư lấy trái bóng. Hành động này khiến tiền vệ Nemanja Matic của Serbia nổi nóng và các bên suýt nữa đã xảy ra xung đột nếu các trọng tài không kịp thời can thiệp.

Ibrahimovic giữ lời hứa 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từng tuyên bố anh sẽ có mặt ở World Cup 2018. Quả thật cầu thủ này đã giữ lời hứa dù không có tên trong danh sách ĐT Thụy Điển góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở trận đấu giữa Đức và Mexico đêm qua, Ibra đã tới sân với tư cách đại sứ của Visa.

Sane gửi lời chúc tới đồng đội

Tuy bị loại khỏi danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018 vào phút chót, tiền vệ Leroy Sane vẫn không quên gửi lời động viên tới thầy trò HLV Joachim Loew. Trước trận Đức để thua Mexico 0-1, cầu thủ thuộc biên chế Man City này đã chúc nhà vô địch thế giới may mắn thông qua mạng Twitter.

Trọng tài đẩy Kroos 

Tiền vệ Toni Kroos đã nổi nóng và tranh cãi với trọng tài khi anh bị thổi phạt ở trận đấu giữa Đức và Mexico. Khi thấy Kroos tiếp cận mình với thái độ hằn học, trọng tài Alireza Faghani đã đẩy anh ra xa nhưng không rút thẻ vàng với "số 8" của ĐT Đức.

Rafael Marquez dự kỳ World Cup thứ 5

Vào sân ở phút 74 trận đấu với ĐT Đức, tiền vệ Rafael Marquez của Mexico đã có kỳ World Cup thứ 5 được ra sân thi đấu. Cầu thủ 39 tuổi này cùng với Antonio Carbajal (Mexico) và Lothar Mattheus (Đức) là 3 cái tên hiếm hoi có vinh dự trên cho đến lúc này.

Twitter của ĐT Đức cũng nổi nóng

Quá thất vọng khi chứng kiến đội nhà để thua Mexico 0-1, trang Twitter của ĐT Đức đã chia sẻ thông điệp ngắn gọn nhưng đầy biểu cảm: "Arrghhhh!". Đây là âm thanh bộc phát thường thấy ở những người rơi vào trạng thái khó chịu tột độ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo