x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR VƯỚNG PHẢI RẮC RỐI VÌ TIN ĐỒN NGOẠI TÌNH

11:47 | 15/04/2022


Rắc rối tiếp tục đeo bám Neymar ở chốn hậu trường. Mọi việc bắt đầu khi rộ lên thông tin cho rằng tiền đạo PSG có mâu thuẫn với cạ cứng là VĐV lướt sóng Gabriel Medina.

Rắc rối tiếp tục đeo bám Neymar ở chốn hậu trường. Mọi việc bắt đầu khi rộ lên thông tin cho rằng tiền đạo PSG có mâu thuẫn với cạ cứng là VĐV lướt sóng Gabriel Medina.

Không chỉ giành thứ hạng cao tại một loạt cuộc thi quy mô lớn, Gabriel còn thu hút sự chú ý qua cuộc hôn nhân với chân dài Yasmin Brunet. Sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng ngoại hình lôi cuốn, Yasmin được coi là một trong những gương mặt đắt giá nhất trong làng người mẫu tại Brazil. 

Tuy nhiên Gabriel và Yasmin đã bất ngờ xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 1 vừa qua, chỉ vài ngày sau khi vận động viên lướt sóng thông báo sẽ tạm nghỉ thi đấu để chăm sóc sức khỏe tinh thần. “Vì sự tôn trọng dành cho giới truyền thông và người hâm mộ, tôi cần thành thật với các bạn. Tôi tin rằng đây là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi từng làm. Tôi sẽ vắng mặt trong mọi cuộc thi từ năm 2022. Tôi muốn rất thi đấu, nhưng hiện tại tôi cảm thấy không đủ thể chất và tinh thần cho nó”, Gabriel tuyên bố.

Đáng nói ở chỗ đã liên tục có tin cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến Gabriel và Yasmin xé bỏ giao kèo hôn nhân bởi Yasmin có tình ý với Neymar. Đây quả thực là thông tin gây sốc với rất nhiều người, nhất là những fan nhiệt thành của tuyển thủ Brazil. Có muốn hay không Neymar bỗng dưng bị gắn mác là kẻ cướp vợ người khác. 

Trước những thông tin đề cập về mối quan hệ với người mẫu Yasmin, tiền đạo của PSG đã lên tiếng khẳng định đó là tin giả. “Với tất cả sự tôn trọng, tôi yêu cầu những ai lan truyền tin tức về việc tôi có tình ý với Yasmin hãy dừng lại ngay lập tức. Đây rõ ràng là những tin tức tai quái, gây méo mó hình ảnh của tôi”, Neymar quả quyết. Trong khi đó, cô nàng Yasmin cũng đã gay gắt nói: “Tôi nhận được thông tin thêu dệt về một câu chuyện phiếm vô lý, có rất nhiều thứ đã được phát minh ra về tôi, nhưng đây là một trong những điều ngớ ngẩn và nực cười nhất mà tôi từng biết đến”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo