x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR THÍCH BÀI ĐĂNG CÔNG KÍCH MBAPPE TRÊN MXH

14:03 | 20/02/2024


Neymar tiếp tục có động thái cho thấy mối quan hệ giữa anh và người đồng đội cũ ở PSG rạn nứt từ lâu.

Neymar tiếp tục có động thái cho thấy mối quan hệ giữa anh và người đồng đội cũ ở PSG rạn nứt từ lâu.

Trong một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, kênh truyền thông Brazil có tên Jogada Ensaiada không ngần ngại công kích Kylian Mbappe khi chọn rời PSG theo dạng tự do. "Không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng", kênh này viết.

Ngoài ra, Jogada Ensaiada cũng đăng tải 7 bức ảnh với các thông điệp chỉ trích chân sút người Pháp, kiểu "PSG là một ví dụ cho thấy mô hình quản lý tệ hại trong bóng đá" hoặc "Mbappe đòi đội bóng phải bán những cầu thủ cậu ấy muốn, và giờ là những gì PSG nhận lại".

Kênh này cũng tiết lộ việc Mbappe cảm thấy "bất an" khi Lionel Messi và Neymar tạo ảnh hưởng ở PSG, đó là thời điểm CLB thủ đô Paris đang chơi tốt. "Khi mọi thứ ở PSG đang tốt, cái tôi cao ngạo của Mbappe phá hủy tất cả", Jogada Ensaiada phân tích.

Neymar thích tất cả bài đăng này. Đây không phải lần đầu Neymar có động thái khiến dư luận tin rằng anh và Mbappe có xung đột. Hồi tháng 5 và 9 năm ngoái, mũi nhọn người Brazil cũng thích các bài đăng chỉ trích Mbappe trên mạng xã hội.

Ngay từ giai đoạn còn khoác áo PSG, Neymar đồng tình với quan điểm của một blogger tên Pundit Ofuiclear, khi anh này chỉ trích Mbappe "lạm quyền và muốn tống khứ những ai cậu ta không thích ở PSG".

Vào tháng 8/2023, Neymar không mời Mbappe tới tham dự bữa tiệc chia tay PSG để chuyển sang Al Hilal. Điều đó cho thấy mối quan hệ rạn nứt của hai cầu thủ này.

Sport từng tiết lộ Mbappe nhiều lần yêu cầu ban lãnh đạo PSG đẩy Neymar rời khỏi CLB thành Paris. Tuy nhiên, phải đến cuối mùa giải năm ngoái, mong ước của tiền đạo sinh năm 1998 mới trở thành sự thật.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo