x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR LO SỢ BỊ BỒ XINH CẮM SỪNG

14:34 | 31/03/2022


Đường tình duyên đã lắm trắc trở của Neymar lại đang đối mặt với một viên gạch ngáng đường mới.

Đường tình duyên đã lắm trắc trở của Neymar lại đang đối mặt với một viên gạch ngáng đường mới. Và mối hiểm nguy đó là Rodrigo Mussi – nam thần Brazil có 1,9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Vì đâu mà đời Neymar tự dưng lại gặp Rodrigo Mussi? Theo báo chí Brazil thì mới đây, trong khi Neymar đang bận phục vụ ĐT Brazil thì cô bạn gái xinh đẹp Bruna Biancardi thay vì cổ vũ người yêu lại bị phát hiện đang lang thang ở Sao Paulo. Cô tới đây để gặp Rodrigo Mussi.

Giữa bạn gái Neymar và Rodrigo Mussi rốt cuộc có quan hệ gì? Về lý thuyết thì Bruna và Rodrigo Mussi cùng tham gia show truyền hình thực tế Big Brother Brasil. Sau khi show kết thúc, họ trở thành bạn, thi thoảng có tương tác nhẹ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến mức hẹn hò gặp riêng nhau ở Sao Paulo, lại đúng thời điểm Neymar bận phục vụ ĐTQG thì hơi có vấn đề thì phải. Theo tìm hiểu thêm thì Bruna đến gặp Rodrigo Mussi ở Housi (nơi ở mà ban tổ chức show Big Brother Brasil dành cho thí sinh). Họ cùng tham dự một bữa tiệc, sau đó Rodrigo tiễn chân Bruna xuống tận bãi đỗ xe. Đôi trai gái còn ôm tạm biệt nhau. 

Thật ra nếu mối quan hệ giữa Neymar và bạn gái Bruna Biancardi khăng khít thì “hội bà tám” showbiz đã không đặt vấn đề Neymar bị cắm sừng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Neymar lại rất ít khi xuất hiện tình cảm bên cạnh “hot girl quốc dân” Bruna và điều này khiến dân tình hoài nghi. Thêm vào đó, Neymar thì sống ở Pháp, Bruna lại làm việc ở Brazil. Xa mặt cách lòng là điều dễ hiểu. 

Ngoài ra thì nữ thần Instagram Bruna Biancardi dạo gần đây cũng không được lòng truyền thông Brazil cho lắm. Hồi tháng 3 vừa qua Bruna có dính một phốt về cách cư xử. Chuyện là không hiểu vì lý do gì cô nàng này lại tìm đến chuyên gia massage Natasha Ramos để sử dụng dịch vụ, ngoài ra còn chụp ảnh chung khoe lên Instagram. 

Vấn đề là Natasha Ramos vốn là bác sĩ massage riêng của Bruna Marquezine – bạn gái cũ của Neymar. Hành động của Biancardi bị coi là “cà khịa” người cũ của Neymar. Cô đã tạo nên một cuộc tranh luận khá gay gắt trên Instagram trong suốt vài ngày sau khi đăng bức ảnh, khiến truyền thông Brazil phần nào mất cảm tình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo