x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR KHÔNG KỊP BÌNH PHỤC ĐỂ DỰ COPA AMERICA 2024

12:30 | 20/12/2023


Cách đây ít phút, bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar, đã cập nhật tình hình chấn thương của Neymar

Cách đây ít phút, bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar, đã cập nhật tình hình chấn thương của Neymar và chính thức khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 này sẽ không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự Copa America 2024, giải đấu diễn ra từ ngày 20/6 đến 14/7 năm sau tại Mỹ.

Đây là cú sốc hay điềm lành cho ĐT Brazil tại sân chơi danh giá nhất khu vực Nam Mỹ cấp ĐTQG? Với rất nhiều người hâm mộ, việc Neymar không đá Copa America năm sau lại hóa hay vì Selecao từng vô địch giải đấu này năm 2019 mà không có anh trong đội hình do chấn thương.

"Vẫn còn quá sớm để xác định, nhưng việc bỏ qua các bước quan trọng trong quá trình phục hồi chấn thương của Neymar cho kịp dự Copa America 2024 gần như chẳng giúp ích gì. Chấp nhận rủi ro như vậy là không cần thiết với tình trạng của Neymar. Kỳ vọng của chúng tôi là cậu ấy sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu vào đầu mùa giải ở châu Âu năm 2024, tức vào khoảng giữa tháng 8.

Chúng ta cần phải kiên nhẫn. Nói về việc trở lại trước 9 tháng là quá sớm. Ở đây, tôi muốn nhấn mạnh đến khái niệm toàn diện về phục hồi chấn thương dây chẳng. Điều rất quan trọng là phải có thời gian, phải đủ thời gian cần thiết để cơ thể kết hợp với dây chằng tổn thương đó. Điều duy nhất chúng tôi mong muốn là sau thời gian này, Neymar sẽ hồi phục ở mức cao nhất", bác sĩ Lasmar nhấn mạnh trong buổi phỏng vấn độc quyền trên Radio 98 fm mới đây.

Với thông tin này, thì Neymar không còn bất cứ cơ hội nào tham dự Copa America 2024 được tổ chức trên đất Mỹ. Ngôi sao sắp đón sinh nhật lần thứ 32 vào tháng 2 tới đây bị rách dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái cách đây 2 tháng trong trận đấu của ĐT Brazil với Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Anh đang được điều trị ở quê nhà Brazil kể từ khi dính chấn thương hôm 17/10. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023 và lần thứ 6 trong 6 mùa gần nhất, Neymar phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo