x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR CÓ THỂ NGỒI NGOÀI 6 TUẦN SAU CHẤN THƯƠNG GẬP CỔ CHÂN

16:27 | 29/11/2021


Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Neymar của PSG sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương gập cổ chân

Theo những thông tin mới nhất, tiền đạo Neymar của PSG sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương gập cổ chân mà anh gặp phải ở trận đấu với Saint-Etienne.

Ở vòng 15 Ligue 1, PSG đã giành chiến thắng ngay trên sân của Saint-Etienne với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, thắng lợi của đội bóng thành Paris đã không được trọn vẹn sau khi tiền đạo Neymar gặp chấn thương gập cổ chân sau pha vào bóng từ phía sau của hậu vệ đội chủ nhà.

Phút 84 cuộc trận đấu Saint-Etienne vs PSG, Yvann Macon thực hiện pha vào bóng với Neymar. Sau tác động từ đối phương, ngôi sao người Brazil nhảy lên để tránh theo phản xạ. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 bị lật cổ chân khi tiếp đất. Pha quay chậm cho thấy cổ chân của Neymar đã bị gập. 

Neymar hét lên và tỏ ra rất đau đớn. Anh được đội ngũ y tế thực hiện sơ cứu và rời sân trên cáng. Nhiều người hâm mộ lo ngại cầu thủ 29 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, theo những tiết lộ ban đầu từ đội ngũ y tế tại câu lạc bộ cho thấy Neymar dính chấn thương mắt cá. Tiền đạo người Brazil được cho phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

Tình huống chấn thương của Neymar
Tình huống chấn thương của Neymar

Được biết, các bác sĩ tại PSG sẽ tiến hành những cuộc kiểm tra chuyên sâu hơn trong ngày hôm nay, để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương mắt cá mà Neymar gặp phải. Nhưng có thể khẳng định rằng, tiền đạo người Nam Mỹ vẫn còn rất may mắn khi vẫn có thể chống nạng di chuyển sau trận đấu.

Theo đó,  Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2021. Anh có thể vắng mặt 6 trận đấu tiếp theo của PSG, bao gồm các cuộc đối đầu với Nice, Lens, Club Brugge, Monaco, Lorient và Lyon.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar dính chấn thương ở mùa giải 2021/22. Trước đó, chân sút người Brazil nghỉ thi đấu 9 trận vì các vấn đề khác nhau. Vì vậy, anh chưa có quá nhiều đóng góp cho PSG (mới chỉ có 3 bàn tại Ligue 1 mùa này). Nếu kết quả vẫn đúng như dự đoán ban đầu thì Neymar có thể kịp thời trở lại cho trận đấu loại trực tiếp Champions League đầu tiên của PSG vào tháng 2/2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo