x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEYMAR ÂM THẦM QUAY LẠI VỚI BỒ CŨ BRUNA BIANCARDI

16:06 | 19/04/2022


Chân sút người Brazil, Neymar đang khiến NHM chẳng thể đoán định nổi chuyện tình ái của mình.

Chân sút người Brazil, Neymar đang khiến NHM chẳng thể đoán định nổi chuyện tình ái của mình. Ai cũng rõ tiền đạo hiện khoác áo PSG đã đùng đùng chia tay cô nàng người mẫu Bruna Biancardi sau một thời gian qua lại. Ngoài nguyên nhân xa cách về địa lý, còn có nguyên nhân từ việc cuồng ghen của Neymar.

Cụ thể, Neymar đã nghi ngờ cô bồ xinh như mộng có tình ý với anh chàng có tên Rodrigo Mussi. Mọi sự càng trở nên ồn ào khi có tin Neymar nhăm nhe quay lại với cô nàng diễn viên Bruna Marquezine, người từng có 6 năm gắn bó với Neymar trước khi chia tay.

Tuy nhiên, trên thực tế, Neymar đang lẳng lặng nối lại sợi dây tình cảm với Bruna Biancardi. Điều này đã đem tới bất ngờ cho rất nhiều người, nhất là những fan nhiệt thành của tuyển thủ Brazil. Nói có sách, mách có hình ảnh. Cặp đôi nổi tiếng vừa chia sẻ trên Twitter hình ảnh ôm nhau đầy tình cảm. Theo tìm hiểu, đây là hình ảnh ghi lại từ bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 28 của Bruna. Trong tâm trạng hào hứng, Bruna chia sẻ một bức ảnh chụp cùng người thân trong gia đình, bạn bè và Neymar.

“Có gia đình của em trong ngày này, điều đó với em là rất đặc biệt! Em yêu anh", Bruna chú thích cho bức ảnh của mình. Trông có vẻ giản đơn song Neymar đã phải liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện để lên kế hoạch về việc tổ chức bữa tiệc cho cô bồ Bruna một cách đầy ấn tượng.

Mặc dù không tiết lộ con số cụ thể song theo giới thạo tin, cựu ngôi sao Barcelona đã phải chi ra hàng chục ngàn euro. Không chỉ có vậy, Neymar còn thuê máy bay riêng để đưa người thân trong gia đình cũng như bạn bè của Bruna bay đi bay lại từ Brazil sang Pháp và ngược lại. “Không có gì còn phải nghi ngờ, Neymar đã lại song hành cùng Bruna. Đây hẳn là tin vui lớn với anh ấy”, bạn bè của Neymar nhận xét.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo