x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE VÀ WOLVES CÙNG NỖ LỰC CHIÊU MỘ HIGUAIN

08:48 | 27/05/2020


Newcastle và Wolves đang nỗ lực để sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus sau khi cầu thủ này có vẻ không còn muốn gắn bó với đội bóng thành Turin.

Newcastle và Wolves đang nỗ lực để sở hữu tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus sau khi cầu thủ này có vẻ không còn muốn gắn bó với đội bóng thành Turin.

 

Trong quá khứ, Gonzalo Higuain từng có 6 tháng thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Tuy vậy, Higuain lại chơi không quá ấn tượng nên Chelsea không chi tiền mua đứt anh.

Bây giờ, Higuain có cơ hội để trở lại với Ngoại hạng Anh khi Wolves và Newcastle đều rất quan tâm tới anh. Tin vui cho cả 2 CLB trên là Higuain cũng có ý định ra đi. Higuain cũng chỉ đang được xem là quân bài phụ trên hàng công Juve, anh rất ít được vào sân mùa này kể khi ông thầy thân thiết Maurizio Sarri đang nắm quyền. Với việc Higuain đang trì hoãn việc trở lại Italia, anh trai kiêm người đại diện của El Pipita tận dụng thời gian này để thúc giục Juve gia hạn. 

Higuain muốn ở lại Juve càng lâu càng tốt, nhưng cũng tự thấy rằng tại Juve không có tương lai, nhất là khi anh đã 32 tuổi mà cứ phải làm phương án dự phòng cho Cristiano Ronaldo. Nếu việc đàm phán gia hạn không thành công (khả năng cao), rất có thể Higuain không trở lại Juve nữa mà sẽ được BLĐ Bianconeri tạo điều kiện cho ra đi bằng cách thanh lý hợp đồng. 

So với CLB đồng hương Wolves khá ổn định về tài chính thì Newcastle vẫn chưa biết tương lai sẽ như thế nào. Hiện tại quá trình đàm phán mua Newcastle của Thái tử Mohammed bin Salman (Saudi Arabia) vẫn chưa hoàn tất. Do vậy, Newcastle sẽ gặp chút bất lợi hơn so với Wolves trong cuộc đua giành Higuain.

Trước đó, Newcastle được cho là đã liên hệ với nhiều cái tên lớn khác như Gareth Bale (Real Madrid), Arturo Vidal và Philippe Coutinho (Barcelona) hay Edinson Cavani (PSG)... để nâng cấp đội hình trong mùa giải mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo