x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE NHẮM BỐN NGÔI SAO ĐỂ TĂNG CƯỜNG LỰC LƯỢNG

15:23 | 17/01/2022


Sau khi chiêu mộ thành công hai cái tên Kieran Trippier và Chris Wood, BLĐ Newcastle dường như vẫn chưa muốn dừng lại

Sau khi chiêu mộ thành công hai cái tên Kieran Trippier và Chris Wood, BLĐ Newcastle dường như vẫn chưa muốn dừng lại, khi họ nhắm tới bốn ngôi sao nữa để tăng cường lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng, trong đó có bộ đôi ngôi sao của PSG, Gini Wijnaldum và Keylor Navas.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 chỉ còn hai tuần nữa là khép lại, các đội bóng vẫn đang hoạt động rất tích cực, trong đó có Newcastle là đội bóng rất cần bổ sung nhân sự để tăng cường lực lượng phục vụ cho mục tiêu trụ hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, "Chích chòe" vùng Đông Bắc nước Anh đã mang về hai tân binh là Trippier và Wood.

Tuy nhiên, Newcastle vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi có rất nhiều mục tiêu mà đội bóng mới được chuyển giao cho các tỷ phú Saudi Arabia nhắm đến. Trong số những mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Newcastle, có ba cái tên sáng cửa tới sân St. James' Park trong những ngày cuối của phiên chợ Đông.

Theo Telegraph, Newcastle đã tiếp cận Van De Beek thông qua trung gian, với hy vọng họ có thể đề nghị tuyển thủ Hà Lan rời khỏi Old Trafford. Thế nhưng cá nhân Van de Beek dù không thường xuyên được đá chính nhưng đã từ chối chuyển tới Newcastle. Chính điều này buộc BLĐ đội bóng xem xét khả năng ký hợp đồng với Gini Wijnaldum theo dạng cho mượn.

Đồng hương của Van de Beek mới chuyển đến PSG theo dạng tự do từ Liverpool nhưng lúc này không được trọng dụng bởi thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Wijnaldum từng khoác áo đội chủ sân St James' Park 1 năm trước khi  buộc phải bán anh cho Liverpool năm 2016 do bị xuống hạng, nhưng vấn đề khó khăn với Newcastle trong việc chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan là Arsenal cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Newcastle nhắm người cũ Wijnaldum
Newcastle nhắm người cũ Wijnaldum

Newcastle đang gặp nhiều thất bại trên thị trường chuyển nhượng, khi các câu lạc bộ Anh không hứng thú giao dịch với họ kể từ khi được tiếp quản bởi Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia. Trong khi đó, các câu lạc bộ nước ngoài cũng tăng giá chào bán cầu thủ của họ khi được Newcastle liên hệ.

Ngoài vị trí tiền vệ với Wijnaldum vào tầm ngắm, BLĐ Newcastle đang trên đường hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Diego Carlos từ Sevilla. Cá nhân cầu thủ người Brazil muốn được chuyển tới Anh thi đấu và đây có thể là lợi thế giúp Newcastle sớm hoàn tất việc ký kết trong những ngày tới với cầu thủ được định giá khoảng 30 triệu bảng.

Vị trí chốt chặn cũng đang được BLĐ Newcastle cân nhắc tăng cường dù đội hình đang có hai thủ môn khá tốt là Martin Dúbravka và Karl Darlow. Theo đó, HLV Eddie Howe muốn mang về Keylor Navas từ PSG. Cầu thủ người Costa Rica có thừa kinh nghiệm và tài năng nhưng hiện tại bị thất sủng tại đội bóng thủ đô Paris sau sự xuất hiện của Gigi Donnarumma mùa hè 2021.

Cái tên cuối cùng có khả năng thành công cao là Robin Gosens. Theo Sky Sport tiết lộ, BLĐ Newcsatle về cơ bản đã đạt thỏa thuận với tuyển thủ Đức bằng bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm cùng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa sau thuế, nhiều gấp 3 lần những gì anh đang nhận tại Atalanta. Vấn đề lúc này là việc chốt giá chuyển nhượng giữa hai đội bóng Newcastle và Atalanta.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo