x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NEWCASTLE CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG BRUNO GUIMARAES

10:26 | 28/01/2022


CLB Newcastle đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon với giá 33 triệu bảng kèm 6 triệu bảng phụ phí.

CLB Newcastle đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon với giá 33 triệu bảng kèm 6 triệu bảng phụ phí.

Theo Daily Mail, Newcastle đã chốt xong hợp đồng với tiền vệ của Lyon. Mức phí của thương vụ này là 33 triệu bảng (40 triệu euro) kèm 6 triệu bảng (8 triệu euro) phụ phí.

Cầu thủ 24 tuổi sẽ hoàn thành việc kiểm tra y tế ở Nam Mỹ vào hôm nay, nơi anh hiện đang tập trung để thi đấu cùng ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2022. Newcastle đã đàm phán với Lyon cả tuần qua và đạt được thỏa thuận vào thứ Năm. 

Huấn luyện viên trưởng Eddie Howe đã xác định vị trí tiền vệ giữ nhip là một vị trí ưu tiên nhất trong tháng 1 này của Chích chòe. Và ông tin rằng Guimarães sẽ là người giúp đội bóng thoát cảnh xuống hạng cũng như bay cao trong thời gian tới.

Guimaraes sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng của Newcastle, sau Kieran Trippier (12 triệu bảng từ Atletico Madrid) và Chris Wood (25 triệu bảng từ Burnley).

Bruno Guimaraes là một tiền vệ kiến thiết lùi sâu được đánh giá rất cao ở Pháp kể từ khi gia nhập Lyon từ Athletico Paranaense hai năm trước. Anh đã ghi 3 bàn sau 71 lần ra sân cho câu lạc bộ Ligue 1.

Cầu thủ người Brazil sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của Newcastle, sau người đồng hương Joelinton, người có giá 40 triệu bảng vào mùa hè 2019.

Hiện Newcastle đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Họ đang đàm phán với Mainz về trung vệ U21 Hà Lan là Jerry St Juste. Ngoài ra, Chích chòe cũng quan tâm tới Dan Burn của Brighton và Nat Phillips của Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo