x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI TRÔNG ĐỢI SẼ THU VỀ KHOẢNG 200 TRIỆU EURO TỪ BÁN CẦU THỦ

11:12 | 25/05/2020


Một cuộc tháo chạy khỏi Napoli dự kiến sẽ diễn ra sau mùa giải này. Đội bóng miền Nam Italia trông đợi sẽ thu về khoảng 200 triệu euro từ bán cầu thủ

Một cuộc tháo chạy khỏi Napoli dự kiến sẽ diễn ra sau mùa giải này. Đội bóng miền Nam Italia trông đợi sẽ thu về khoảng 200 triệu euro từ bán cầu thủ, làm tiền đề để HLV Gennaro Gattuso tái xây dựng đội bóng theo ý của ông.

 

Người đứng đầu danh sách chính là Kalidou Koulibaly, trung vệ người Senegal được các CLB giàu có theo đuổi nhiều năm nay, lần này rốt cuộc đã nhận được tín hiệu “đèn xanh” từ BLĐ Napoli. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis hy vọng sẽ thu về 90 triệu euro từ việc bán Koulibaly, với PSG, Man Utd và Liverpool là các đối tác tiềm năng.

Người tiếp theo trong danh sách là tiền vệ Allan, cầu thủ đang tiến gần tới việc gia nhập PSG, đồng thời Napoli hiện cũng lắng nghe đề nghị từ Everton của HLV Carlo Ancelotti. Arkadiusz Milik không đạt được thỏa thuận gia hạn khi hợp đồng của anh chỉ còn hiệu lực đến năm 2021. rất có thể chân sút người Ba Lan sẽ chuyển sang Chelsea, Tottenham hoặc kể cả Juventus.

Cầu thủ có giá trị thấp nhất là Faouzi Ghoulam, hậu vệ trái từng rất nổi vài năm trước không thể lấy lại 100% phong độ sau vài ca chấn thương nặng. 4 trụ cột được nhắc đến kể trên dự kiến đem về cho Napoli khoảng 200 triệu euro.

Sau khi vượt qua khó khăn ban đầu, HLV Gattuso đang dần giành được sự tín nhiệm tuyệt đối của BLĐ Napoli. Khoản tiền 200 triệu euro sẽ được trích một phần để Gattuso theo đuổi các mục tiêu khác, nhằm tạo ra một Napoli theo ý của ông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo