x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAPOLI BẤT NGỜ MUỐN ĐƯA SARRI TRỞ LẠI ĐỂ THAY GATTUSO

08:23 | 13/03/2021


Thất vọng với khả năng cầm quân của Gennaro Gattuso, chủ tịch De Laurentiis của Napoli đang xem xét khả năng sẽ mời lại HLV Maurizio Sarri về dẫn dắt CLB

Thất vọng với khả năng cầm quân của Gennaro Gattuso (để Napoli bị loại khỏi Europa League và Coppa Italia và vẫn đang chật vật trong cuộc đua giành vị trí trong Top 4 tại Serie A), chủ tịch De Laurentiis của Napoli đang xem xét khả năng sẽ mời lại HLV Maurizio Sarri về dẫn dắt CLB ngay mùa giải năm sau.

Maurizio Sarri (62 tuổi) từng rất thành công trong giai đoạn dẫn dắt Napoli từ 2015 đến 2018, trước khi chia tay CLB để chuyển sang nắm Chelsea. Tại Anh, dù chỉ dẫn dắt The Blues một mùa giải, nhưng Sarri đã giúp Chelsea giành Europa League 2019 nhờ trận thắng 4-1 trước Arsenal.

Cũng nhờ thành tích ấn tượng ở Chelsea nên Sarri đã được Juventus mời về để thực hiện tham vọng giành Champions League. Dẫu vậy, Sarri cũng chỉ có thể giúp Juve nối dài sự thống trị ở Serie A bằng danh hiệu Scudetto 2020, rồi phải ra đi. Lý do chiến lược gia lớn tuổi nhất lịch sử Serie A giành Scudetto phải ra đi là bởi những cầu thủ tại đó từ chối chơi bóng theo đúng ý tưởng của Sarri, bản thân ông thì bị CĐV căm ghét vì sự lạnh lùng.

Sarri từng giành Scudetto cùng Juventus
Sarri từng giành Scudetto cùng Juventus

Nhưng đó là quá khứ của những ngày tháng không vui. Còn hiện tại, Sarri đang được Napoli quan tâm. Dù vậy, để hợp pháp đàm phán với Napoli, Sarri cần phải thanh lý hợp đồng còn thời hạn với Juventus đến ngày 30/5.

Liên quan đến tương lai Sarri, khả năng chiến lược gia này sẽ lôi kéo cậu học trò cưng Jorginho trở lại Napoli cùng ông, nếu ông quyết định tái duyên với CLB này. Về phía tiền vệ Jorginho, người đại diện của cầu thủ vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Chelsea cũng đã bóng gió khả năng Jorginho sẽ theo chân thầy cũ Sarri về với Napoli là rất cao.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo