x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NANI THÔNG BÁO CHIA TAY CLB ORLANDO CITY

12:38 | 27/11/2021


Cựu tiền vệ của MU Luis Nani sẽ rời Orlando City sau 3 mùa giải gắn bó.

Cựu tiền vệ của MU Luis Nani sẽ rời Orlando City sau 3 mùa giải gắn bó.

Hôm nay 27/11, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thông báo điều này trên trang cá nhân: “Sau 3 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều bạn bè và thành công trong thể theo, tôi sẽ rời Orlando City”.

“Orlando là thành phố mà tôi có thể gọi là nhà. Người dân ở đây rất tuyệt vời, cổ động viên luôn rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, hợp đồng giữa 2 bên đã kết thúc vào CLB là phía đã quyết định không gia hạn. Được đeo băng đội trưởng và thi đấu tại trận playoff đầu tiên của CLB là niềm vinh dự lớn lao đối với tôi”, - cầu thủ sinh năm 1986 tiếp tục giãi bày.

Luis Nani từng là cầu thủ của MU, Sporting Lisbon và nhiều đội bóng nổi tiếng khác ở châu Âu. Anh cũng là cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha nhiều thứ 5 lịch sử. Năm 2019, Nani gia nhập giải MLS của Mỹ với tư cách là cầu thủ nước ngoài, được nhận đãi ngộ đặc biệt. 

Trong 77 trận thi đấu tại MLS, Luis Nani đá chính 64 trận, ghi 28 bàn và kiến tạo 23 lần. Anh hai lần lọt vào đội hình ‘toàn sao’ của MLS đi thi đấu các trận giao hữu, đồng thời giúp Orlando 2 lần vào playoff và 1 lần vào chung kết.

Tuy nhiên, Orlando hiện đã bị loại khỏi giải đấu cuối mùa, sau khi để thua CLB Nashville với tỷ số 1-3, dù là hạt giống số 6 của giải. Chủ tịch của Orlando, Mark Wilf ‘cảm ơn Nani vì sự chuyên nghiệp anh đã thể hiện. Chúng tôi ấn tượng với tham vọng và khả năng của Nani, vốn là đội trưởng của đội, và hi vọng anh ấy thành công trong tương lai”.

Theo: thethao.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo