x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NAGELSMANN LO SỢ BAYERN KHÔNG ĐỦ QUÂN ĐÁ VỚI M'GLADBACH

11:02 | 06/01/2022


HLV Julian Nagelsmann đang đau đầu không biết lấy đâu ra người để đá với M’gladbach trong trận đấu sớm của vòng 18 Bundesliga vào thứ Sáu này.

HLV Julian Nagelsmann đang đau đầu không biết lấy đâu ra người để đá với M’gladbach trong trận đấu sớm của vòng 18 Bundesliga vào thứ Sáu này. Ở thời điểm hiện tại, đang có tới 12 cầu thủ thuộc đội một Bayern không thể tập luyện hay thi đấu vì nhiều lý do.

Cụ thể hơn, có tới 8 cầu thủ của Bayern đang phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19 là Manuel Neuer, Dayot Upamecano, Omar Richards, Leroy Sane, Kingsley Coman, Lucas Hernandez, Tanguy Nianzou và Corentin Tolisso. Hai cầu thủ đang chấn thương là Leon Goretzka và Josip Stanisic. Và 2 cầu thủ đã trở về châu Phi để dự CAN 2021 là Choupo-Moting và Bouna Sarr.

Ở mùa giải này, chưa bao giờ đội hình của Bayern bị tàn phá nặng nề đến vậy. Ngay cả trong trận đấu với Dinamo Kiev ở Champions League mà Bayern chỉ có thể đăng ký 6 dự bị trong đó có 2 thủ môn, họ cũng không thiếu nhiều người bằng.

Câu hỏi là với lực lượng tan nát như thế này, Bayern có thể thuyết phục ban tổ chức hoãn trận đấu với M’gladbach hay không? Trên lý thuyết là có. Theo quy định của DFL, các đội bóng muốn ra sân thi đấu cần phải có ít nhất 15 cầu thủ đội một.

Hiện tại, Bayern chỉ có 13 người. Tuy nhiên, nếu Goretzka và Stanisic kịp bình phục, thì họ sẽ có vừa đủ quân số để ra sân. Kịch bản điên rồ đó hoàn toàn có thể xảy ra, nên Bayern vẫn phải chuẩn bị tinh thần.

Nếu phải thi đấu, đội hình xuất phát của họ có thể là: Ulreich trong khung gỗ, các hậu vệ Kimmich, Pavard, Suele, Davies, hàng tiền vệ gồm Roca, Sabitzer đá trung tâm, Gnabry, Mueller, Musiala chơi phía sau trung phong Lewandowski.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo