x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NACHO ĐƯỢC RÈN Ở VAI TRÒ MỚI TRƯỚC CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE

14:48 | 19/05/2022


Sau khi Real Madrid chính thức đăng quang ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã liên tục quay vòng đội hình của Kền kền.

Sau khi Real Madrid chính thức đăng quang ở La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã liên tục quay vòng đội hình của Kền kền. Los Blancos luôn có những xáo trộn về mặt lực lượng trong các trận gặp Atletico, Levante và Cadiz.

Chỉ có 4 cái tên hiếm hoi đã đá chính ở cả 3 trận đấu ấy là Nacho, Rodrygo, Jesus Vallejo và Lucas Vazquez. Trong đó, không nói đến ba cái tên sau, thì HLV Ancelotti dường như đang có một kế hoạch đặc biệt dành cho Nacho.

Carletto buộc phải tính toán đến tính huống David Alaba không kịp bình phục cho trận chung kết Champions League với Liverpool (28/05). Nếu cầu thủ người Áo không thể bình phục chấn thương, Nacho sẽ là người đá cặp trung vệ cùng Eder Militao.

Đó là lý do hậu vệ đa năng này đã liên tục được trao cơ hội ở những trận vừa qua.

Trước Atletico, Nacho khởi đầu trận đấu ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng khi Ferland Mendy được tung vào sân ở phút thứ 68, anh lập tức được kéo vào đá cặp trung vệ với Vallejo. Đến trận tiếp Levante, cầu thủ 32 tuổi này tiếp tục chơi 82 phút trong vai trò trung vệ trước khi rời sân để nhường chỗ cho người đồng đội trẻ Mario Gila. Mới nhất, HLV Ancelotti thậm chí đã để Vallejo đá hậu vệ phải và kéo Vazquez sang cánh trái, nhằm tạo cơ hội cho Nacho đá cặp trung vệ với Militao.

Đó là một quyết định khá táo bạo. Bởi vị trí sở trường của Vallejo là trung vệ, trong khi Vazquez thường đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải mỗi khi Carvajal vắng mặt. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đã đi ngược lại mọi quy tắc, chỉ để rèn cậu học trò Nacho cho trận đánh lớn với Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo