x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MUA HỤT SUAREZ, JUVENTUS KHẨN TRƯƠNG TÌM TIỀN ĐẠO KHÁC

08:29 | 17/09/2020


Sau khi đổ bể vụ Luis Suarez, Juventus đang khẩn trương tìm kiếm một trung phong khác.

Sau khi đổ bể vụ Luis Suarez, Juventus đang khẩn trương tìm kiếm một trung phong khác. Đội ĐKVĐ Serie A hiện còn 3 mục tiêu trong danh sách gồm Edin Dzeko, Arkadiusz Milik và Olivier Giroud.

Trong đó, Dzeko là cái tên ưa thích nhất của tân HLV trưởng Andrea Pirlo. Thậm chí, nhà cầm quân 41 tuổi còn xem Dzeko là mục tiêu số 1, trên cả Suarez. Thời điểm này khi cơ hội tậu Suarez đã không còn, Juve sẽ quay lại thuyết phục Roma nhả chân sút kỳ cựu người Bosnia.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chông gai đặt ra cho Juventus trong vụ Dzeko. Vấn đề không phải là giá cả bởi phí chuyển nhượng của tiền đạo 34 tuổi chỉ rơi vào khoảng 10 tới 15 triệu euro. Khó ở chỗ, Roma chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán từ ngày 29/9, tức 2 ngày sau khi họ và Juventus đụng độ nhau tại vòng 2 Serie A (27/9). Pirlo không muốn chờ đợi lâu như vậy, ông cần gấp một tiền đạo chất lượng để có thời gian lắp ghép.

Cần phải giải thích tại sao Roma chưa muốn bán Dzeko ngay. Thứ nhất, đội bóng thủ đô Italia cần sự phục vụ của tiền đạo chủ lực người Bosnia trong trận thư hùng với Juve sắp tới. Thứ hai, Roma cần thêm thời gian để tuyển mộ người thay thế Dzeko là Arkadiusz Milik. Quan điểm của Roma là họ chỉ bán Dzeko khi đã tậu được Milik. Chân sút người Ba Lan đang đóng vai quân domino đầu tiên, nếu Milik tới Roma thì Dzeko mới được sang Juventus. Tới đây lại phát sinh một vấn đề, Milik dù bị Napoli rao bán nhưng từ chối gia nhập đội bóng Thủ đô.

Dzeko vẫn là cái tên mà HLV Pirlo muốn mua nhất cho Juventus
Dzeko vẫn là cái tên mà HLV Pirlo muốn mua nhất cho Juventus

Juventus dưới thời Maurizio Sarri từng theo đuổi Milik sát sạt. Nhưng sau khi Pirlo lên nắm quyền, vị HLV 41 tuổi không còn mặn mà với Milik. Pirlo cần một trung phong tầm cỡ Dzeko để giải quyết triệt để bài toán tiền đạo. Do đó, việc theo đuổi Dzeko vẫn là kế hoạch trọng điểm của Juventus trong những ngày tới. Milik sẽ chỉ là phương án cuối của Pirlo.

Một trung phong khác có phẩm chất tương tự Dzeko là Olivier Giroud đã lọt vào tầm ngắm của Juventus. Tiền đạo người Pháp hiện vấp phải cuộc cạnh tranh khốc liệt trên hàng công Chelsea với Tammy Abraham và Timo Werner. Nhưng nếu tới Juventus, Giroud nhiều khả năng sẽ được Pirlo trọng dụng. Ở tuổi 33, Giroud vẫn duy trì phong độ khá hiệu quả với 10 bàn thắng sau 25 trận tại Chelsea mùa vừa qua. Đặc biệt ở ĐT Pháp, Giroud luôn chứng tỏ vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Didier Deschamps.

Pirlo từng khẳng định Juventus bắt buộc phải có thêm một tiền đạo chất lượng. Chúng ta hãy cùng chờ xem gương mặt nào sẽ hạ cánh xuống Turin, Dzeko, Giroud hay Milik.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo