x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U VẪN NẮM QUYỀN TỰ QUYẾT TRONG CUỘC ĐUA TOP 4

09:39 | 14/07/2020


Man United đã không thể tận dụng cơ hội cả Chelsea và Leicester City cùng thảm bại để giành lấy vị trí thứ 3.

Man United đã không thể tận dụng cơ hội cả Chelsea và Leicester City cùng thảm bại để giành lấy vị trí thứ 3. Tuy nhiên, họ vẫn nắm quyền tự quyết trong tay nhờ lịch thi đấu thuận lợi hơn các đối thủ.

 

CHELSEA: THỨ 3, 60 ĐIỂM, HIỆU SUẤT +14:

Chelsea đã bất ngờ nhận thảm bại 0-3 trên sân của Sheffield United và đứng trước nguy cơ bị các đội phía sau như Leicester và Man United cướp mất vị trí thứ 3. Viễn cảnh tồi tệ này đã không xảy ra nhưng trận thua này thực sự đáng báo động cho thầy trò Frank Lampard.

Chelsea bất ngờ để thua Sheffield United 0-3
Chelsea bất ngờ để thua Sheffield United 0-3

Phong độ gần đây của The Blues khá thất thường khi họ thắng 4 và thua 2 trong 6 trận kể từ khi trở lại sau đại dịch Covid-19. Hàng thủ vẫn là điểm yếu chí tử của Chelsea và nếu không cải thiện, họ sẽ khó lòng an tâm một suất trong top 4.

Trong 3 trận còn lại, Chelsea sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ khó nhằn là Liverpool và Wolves. Rất may cho The Blues là họ có trận đấu với Norwich trước đó để lấy lại sự tự tin nếu giành chiến thắng. 

Các đối thủ còn lại của Chelsea: Norwich (sân nhà), Liverpool (sân khách), Wolves (sân nhà)

LEICESTER: THỨ 4, 59 ĐIỂM, HIỆU SỐ +29:

Sau khi Chelsea để thua 0-3 trên sân của Sheffield United, Leicester đã không thể tận dụng thành công cơ hội để đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH. Bầy cáo đã có một trận thua bẽ mặt không kém khi thất thủ 1-4 trên sân của Bournemouth.

Leicester vừa thảm bại 1-4 trên sân của Bournemouth
Leicester vừa thảm bại 1-4 trên sân của Bournemouth

Leicester vẫn đang tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại kể từ sau khi trở lại sau đại dịch Covid-19. Họ mới chỉ thắng được đúng 1 trận trong 6 trận tại Premier League vừa qua, hòa 3 và để thua 2.

Nếu không chặn đứng chuỗi trận bết bát này, việc Leicester bị đá bay khỏi top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi 3 đối thủ còn lại của họ đều là những đội có máu mặt. 

Các đối thủ còn lại của Leicester: Sheffield United (sân nhà), Tottenham (sân khách), M.U (sân nhà).

MAN UNITED: THỨ 5, 59 ĐIỂM, HIỆU SỐ +26:

Với phong độ đỉnh cao thời gian qua, nhiều người cho rằng Man United sẽ dễ dàng đè bẹp một Southampton đã hết động lực thi đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ có được 1 trận hòa và tự tay ném đi cơ hội cực kỳ thuận lợi để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

M.U chỉ có trận hòa 2-2 với Southampton
M.U chỉ có trận hòa 2-2 với Southampton

Ở trận đấu với Southampton, M.U đã cho thấy dấu hiệu chững lại khi không thể đàn áp đối thủ như trong các trận đấu trước. Các ngôi sao như Paul Pogba, Bruno Fernandes hay Mason Greenwood cũng không có một trận đấu tốt như mọi khi.

Dù sao thì lịch thi đấu thuận lợi vẫn đang ủng hộ Man United. Trong 3 vòng đấu cuối, chỉ có trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Leicester là khó khăn nhất. Crystal Palace đã chính thức trụ hạng trong khi West Ham cũng không có phong độ quá cao.

Các đối thủ còn lại của M.U: Crystal Palace (sân khách), West Ham (sân nhà), Leicester (sân khách).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo