x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U VÀ LIVERPOOL CÙNG QUAN TÂM TỚI SAO LEEDS UNITED

16:31 | 26/02/2021


Theo báo chí Anh, MU và Liverpool đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United.

Theo báo chí Anh, MU và Liverpool đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United.

Sau khi rời Rennes đến CLB vùng Yorkshire vào tháng 10/2020 với giá 17 triệu bảng, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã trở thành nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Elland Road.

Cho đến lúc này, Raphinha có được 5 bàn và 5 kiến tạo sau 20 trận tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Phong độ ấn tượng của Raphinha ở mùa giải đầu tiên tại Premier League đã thu hút cả MU lẫn Liverpool. 

Với sở trường chạy cánh phải và khi cần có thể đá ở biên trái, Raphinha chính là cầu thủ mà MU rất thèm khát trong bối cảnh họ không thể chi ra mức giá "trên trời" vì Jadon Sancho của Dortmund. So với MU, Liverpool dù thích Raphinha nhưng nếu cầu thủ này tới Anfield, anh sẽ có ít cơ hội để ra sân do vẫn còn đó Mohamed Salah.

Lúc này, giao kèo giữa Raphinha và Leeds còn thời hạn tới tháng 6/2024. Quan trọng hơn, Leeds không có ý định nhả Raphinha. Do đó, nhà ĐKVĐ Championship đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao 24 tuổi này trước sự chèo kéo của các đối thủ.

Ngoài Raphinha, MU cũng quan tâm tới trung vệ Jules Kounde của Sevilla trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ. Đây cũng là mục tiêu mà HLV Jurgen Klopp từng muốn có ở Liverpool sau khi mùa giải 2020/21 bị tổn thất quá nhiều nhân sự ở khu vực này. Vấn đề cho cả Liverpool và MU là Sevilla không có ý định bán Kounde với giá rẻ. Do đó, nếu thực sự nghiêm túc với Kounde, 2 CLB này sẽ phải chi ra số tiền lớn.

Một lựa chọn khác cho MU là Nikola Milenkovic của Fiorentina hoặc Sven Botman của Lille. Giá của họ dễ chịu hơn nhiều so với Kounde. Theo báo chí Italia, Fiorentina chỉ muốn thu về 30 triệu bảng trong vụ bán Milenkovic, còn phía Lille chấp nhận nhả Botman nếu có CLB nào đồng ý con số 40 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo