x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U QUAN TÂM ĐẶC BIỆT TỚI HLV DE ZERBI

17:23 | 21/05/2024


Lãnh đạo MU thừa nhận rằng họ rất quan tâm đến Roberto De Zerbi, người vừa tuyên bố chính thức rời chiếc ghế HLV trưởng của Brighton sau gần 2 năm gắn bó.

Lãnh đạo MU thừa nhận rằng họ rất quan tâm đến Roberto De Zerbi, người vừa tuyên bố chính thức rời chiếc ghế HLV trưởng của Brighton sau gần 2 năm gắn bó.

Dù giúp MU giành chiến thắng cuối cùng tại Premier League 2023/24 trước Brighton và lọt vào chung kết FA Cup, nhưng Erik ten Hag vẫn luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải và người thay thế ông có thể là nhà cầm quân 45 tuổi De Zerbi. Do chỉ đứng thứ 8 Ngoại hạng Anh mùa này, nên Quỷ đỏ thành Manchester chỉ có thể giành vé dự Europa League mùa sau nếu thắng đội bóng láng giềng Man City tại chung kết FA Cup tới đây.

Vì thế, trong trường hợp thất bại, Sir Jim Ratcliffe, người phụ trách mảng bóng đá tại MU, hoàn toàn có thể tìm cho đội nhà một HLV mới. Trong số những ứng viên thay thế Ten Hag, MU quan tâm đặc biệt đến De Zerbi, chiến lược gia rất cá tính người Italia.

“Roberto De Zerbi có sự quyết đoán, tính cách mạnh mẽ và quyết liệt của nhà cầm quân người Italia được Sir Jim Ratcliffe đánh giá rất cao. Ngay cả khi chưa đưa De Zerbi về sân Old Trafford Hè này, thì lãnh đạo MU vẫn có những thỏa thuận để chiến lược gia người Italia nhận việc ngay khi Erik ten Hag bị sa thải”, tờ The Athletic tiết lộ.

Theo đó, trong trường hợp MU thắng Man City tại chung kết FA Cup, Ten Hag tạm thời được giữ lại. Nhà cầm quân người Hà lan sẽ tiếp tục được trao cơ hội dẫn dắt MU ít nhất là trong nửa đầu mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, nếu mắc bất cứ sai lầm nào, hoặc MU có chuỗi thành tích không như ý ở cú đề-pa mùa tới, Ten Hag sẽ lập tức bị sa thải.

“Mùa giải 2023/24 của MU thụt lùi đáng kể so với năm đầu tiên của Ten Hag tại Nhà hát của những giấc mơ. Nếu không cải thiện được tình hình, Ten Hag sẽ phải rời ghế nóng”, tờ The Athletic bình luận.

Rõ ràng, tương lai của Ten Hag sẽ được quyết định chính thức sau trận chung kết FA Cup với Man City sắp tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo