x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U NGHIÊM TÚC VỚI THƯƠNG VỤ IVAN TONEY

16:38 | 04/04/2024


Sir Jim Ratcliffe đang rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo Ivan Toney và MU có thể chiêu mộ anh ở Hè 2024

Sir Jim Ratcliffe đang rất ấn tượng với tài năng của tiền đạo Ivan Toney và MU có thể chiêu mộ anh ở Hè 2024 để tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa giải mới.

Rasmus Hojlund đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải năm nay, anh có 13 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên với chấn thương của Anthony Martial và sự thiếu hiệu quả của Marcus Rashford, MU hiện thiếu nhân sự trầm trọng cho khu vực này.

Bây giờ đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới. Sir Jim Ratcliffe được cho là ấn tượng với tài năng của tiền đạo Ivan Toney và MU có thể chiêu mộ anh ở Hè 2024 với một mức phí hợp lý.

Kinh nghiệm của Toney ở Premier League là yếu tố quan trọng để MU đưa anh về sân Old Trafford, qua đó chia sẻ công việc ghi bàn với Rasmus Hojlund. Chân sút người Anh có 4 bàn sau 11 trận đấu kể từ khi trở lại sau hơn nửa năm bị cấm thi đấu vì cá độ bất hợp pháp. 

Vấn đề là MU sẽ không chi đủ số tiền 80 triệu bảng mà Brentford đòi hỏi. Theo Mirror, MU chỉ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ năm nay 28 tuổi, nếu đội bóng thành London từ chối bán ngôi sao của mình, MU sẽ phải chuyển hướng.

Quỷ đỏ lên kế hoạch tăng cường chiều sâu đội hình với những cầu thủ đã có kinh nghiệm chính chiến Ngoại hạng Anh. Thay vì chi ra hàng chục triệu bảng cho các ngôi sao danh tiếng, ông tập trung vào những cầu thủ trẻ tiềm năng, cũng như bản hợp đồng không tốn phí chuyển nhượng.

Hai cái tên lọt vào tầm ngắm MU là Ross Barkley (Luton) và Tosin Adarabioyo (Fulham) sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới, khi hết hạn hợp đồng ở CLB chủ quản.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo