x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U MUỐN SIẾT NỢ INTER VỤ LUKAKU BẰNG LAUTARO HOẶC SKRINIAR

09:37 | 04/03/2021


Inter vẫn chưa thanh toán xong khoản tiền chuyển nhượng mua Lukaku từ MU.

Inter vẫn chưa thanh toán xong khoản tiền chuyển nhượng mua Lukaku từ MU. Chính vì thế, họ đang phải loay hoay nghĩ cách xoay tiền trả nợ, trong đó không loại trừ khả năng phải gán sao.

Mùa hè 2019, Inter đồng ý mua lại Lukaku từ MU với giá 75 triệu bảng (86 triệu euro). Nửa xanh thành Milano không đủ tài chính để giả luôn một lần toàn bộ số tiền nên chọn phương án thanh toán trả góp.

Tuy nhiên, cho đến nay, Inter vẫn đang thiếu của MU 43 triệu bảng. Tờ Il Corriere dello Sport tiết lộ trong hợp đồng của đôi bên có điều khoản nếu Inter chậm thanh toán trả góp một lần, họ sẽ phải bồi thường. Và khoản phí đó lên đến 4,32 triệu bảng.

MU thừa biết Inter không thể một lúc xoay ra số tiền lớn như vậy nên tranh thủ nhắm vào dàn cầu thủ trong tay Conte. Cụ thể, MU để ý tới 2 cái tên nổi bật là Lautaro Martinez và Milan Skriniar.

Lautaro là một trong những tài sản lớn nhất của Inter. Anh đã ghi được 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này và được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Skriniar thì là "hòn đá tảng" ở hàng phòng ngự, giúp Inter giữ sạch lưới 8 trận tại Serie A mùa này.

Trong trường hợp xấu nhất, Inter sẽ buộc phải bán 2 cầu thủ này vì tình hình tài chính của họ không mấy khả quan. Ông chủ người Trung Quốc đang kinh doanh khó khăn vì Covid-19 và dù có hứa quan tâm Inter như thế nào, tất cả đều biết doanh nhân đến Viễn Đông đang rất đuối.

Trong tuần này, Inter cũng thông báo kết thúc thỏa thuận tài trợ trên áo đấu kéo dài 26 năm với Pirelli vào cuối mùa này. Giao kèo mang về cho họ 10 triệu bảng/mùa. Lẽ ra, Inter có thể thảnh thơi ngồi lựa chọn đối tác mới nhưng vì tác động của đại dịch toàn cầu, mọi việc vẫn rất khó khăn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo