x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U MUỐN CHIÊU MỘ 'MICHAEL BALLACK 2.0'

16:38 | 27/01/2021


Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christoph Baumgartner.

Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christoph Baumgartner. Cầu thủ sinh năm 1999 được ví như “Michael Ballack 2.0” nhờ màn trình diễn xuất sắc tại Hoffenheim.

Cầu thủ 21 tuổi này được xem là một trong những tài năng nổi bật nhất của Áo nhiều năm qua. Anh đang thi đấu tại Bundesliga và tạo ra những ấn tượng mạnh.

Tờ The Sun khẳng định Man United đang theo dõi cầu thủ này kỹ càng và mong muốn đem anh về sân Old Trafford để tăng cường hơn nữa hàng công. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ gửi một lời đề nghị vào mùa Hè. Nhưng với việc hợp đồng của Baumgartner còn thời hạn tới năm 2023, mức phí dự kiến 16 triệu bảng cho cầu thủ này chắc chắn sẽ gia tăng.

Hoffenheim là một CLB khá cứng rắn trên bàn đàm phán. Họ từng bán Roberto Firmino cho Liveprool với giá 29 triệu bảng và Joelinton cho Newcastle với giá 40 triệu bảng. Do đó, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải chi một khoản kha khá nếu muốn có chữ ký của Baumgartner.

Cầu thủ trẻ này gia nhập Hoffenheim năm 16 tuổi và được trao cơ hội đá chính bởi HLV Julian Nagelsmann. Kể từ khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Hoffenheim vào tháng 1/2019, Baumgartner đã tỏa sáng mạnh mẽ với 7 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên.

Anh đã ghi được 3 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 17 trận đấu ở Bundesliga mùa này. Bên cạnh đó là 2 bàn và 2 kiến tạo ở sân chơi Europa League. Tổng cộng, cầu thủ người Áo ra sân 25 trận, ghi 5 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Hoffenheim.

Baumgartner đã chơi cho ĐT Áo ở mọi cấp độ trẻ trước khi ra mắt ĐTQG trong năm 2020. Anh cũng nhanh chóng có được 2 bàn thắng đầu tiên vào lưới Romania và Hy Lạp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo