x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U, LIVERPOOL VÀ NEWCASTLE CÙNG CHẠY ĐUA VÌ DEMBELE

15:46 | 11/10/2021


Man United và Liverpool đang chạy đua để giành chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele (Barcelona) theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United và Liverpool đang chạy đua để giành chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele (Barcelona) theo dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh 24 tuổi Ousmane Dembele trong kế hoạch nâng cấp hàng công, qua đó tạo ra sự cạnh tranh cho những Sadio Mane hay Diogo Jota. Ngoài ra, Liverpool cũng nhắm tới Jarrod Bowen của West Ham hay Ismaila Sarr của Watford. Tuy nhiên, mức phí để mua 2 cầu thủ này vào thời điểm hiện tại là khá cao.

Hơn nữa, West Ham và Watford không muốn nhả trụ cột. Do vậy Liverpool buộc phải tính phương án rẻ hơn là Dembele. HLV Juergen Klopp là CĐV nhiệt thành của Dembele và hi vọng có thể sở hữu anh trong thời gian tới.

Còn Man United, họ đã theo đuổi Dembele từ ngày anh còn ở Dortmund. Nhưng chẳng riêng 2 CLB này, Chelsea, Man City, Juventus, Bayern Munich và cả "gả nhà giàu mới nổi" Newcastle cũng để ý tới Dembele. Thậm chí, Newcastle với sự hậu thuẫn từ chủ sở hữu giàu có sẵn sàng trả cầu thủ người Pháp khoản lương cao ngất ngưởng để chèo kéo anh ngay trước mũi các đại gia kia.

Dembele gia nhập Barcelona vào năm 2017 với giá 138 triệu bảng và giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối màu giải 2021/22.  Điều này đồng nghĩa với việc Dembele có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào ở tháng 1 tới. Còn với Barcelona, họ cũng có ý định giữ chân Dembele nhưng anh phải chấp nhận giảm sâu mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Vấn đề đáng lưu ý hiện nay là Dembele không muốn giảm lương và điều đó khiến cho việc đàm phán trở nên khó khăn và bế tắc. Nếu mọi thứ vẫn không tiến triển, Barca sẽ phải bán Dembele ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 mở cửa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo