x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U ĐƯA SAO MAI BARCA VÀO DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG

16:42 | 03/04/2024


MU đã đưa trung vệ trẻ Mikayil Faye của Barca vào danh sách chuyển nhượng rút gọn, gồm 3 cái tên ở trung tâm hàng thủ.

MU đã đưa trung vệ trẻ Mikayil Faye của Barca vào danh sách chuyển nhượng rút gọn, gồm 3 cái tên ở trung tâm hàng thủ.

Ngay cả khi HLV Erik ten Hag tiếp tục làm HLV của MU vào mùa Hè này, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có ít quyền kiểm soát hơn với chính sách chuyển nhượng của CLB dưới thời người đồng sở hữu mới, Sir Jim Ratcliffe, người đứng đầu tập đoàn dầu khí INEOS.

MU đã tiến một bước gần hơn tới việc bổ nhiệm Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật sau khi chính thức đặt vấn đề với Southampton vào thứ Hai, sau khi xác định Dan Ashworth là giám đốc bóng đá mới. BLĐ đội bóng vẫn đang đàm phán với Newcastle về khoản bồi thường về Ashworth, người đã được cho nghỉ ở nhà. MU cũng đang thảo luận với Southampton về Wilcox, sau khi đội bóng Championship từ chối lời đề nghị thanh toán năm còn lại trong hợp đồng của ông.

Mặc dù Ashworth và Wilcox vẫn chưa ngồi vào vị trí dự kiến, nhưng Man United đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ít nhất một trung vệ sẽ có tên trong danh sách mua sắm, và MU đang chờ Everton đưa ra mức giá cho Jarrad Branthwaite, người đã nằm trong tầm ngắm của họ một thời gian.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ 18 tuổi của Boca Juniors, Aaron Anselmino và đang xem xét khả năng ký hợp đồng với Mikayil Faye, hậu vệ 19 tuổi người Senegal đang chơi cho Barca B.

Faye không chỉ gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của MU, mà với cả ngôi sao đội một Barca là ​​Jules Kounde, người mới đây đã dành lời khen cho đàn em: "Tôi đã có cơ hội làm quen với cậu ấy trong giai đoạn tiền mùa giải và tiếp xúc với cậu ấy thời gian gần đây. Cậu ấy rất, rất bùng nổ, rất năng động, rất năng nổ và xử lý bóng rất giỏi".

Ngoài ra, Man United cũng dự kiến ​​​​sẽ mang về một tiền đạo trung tâm, một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ phải vào mùa Hè này. Ngân sách chuyển nhượng của MU sẽ bị giới hạn bởi các quy chế của FFP, nhưng họ hy vọng sẽ huy động được tới 100 triệu bảng từ bán cầu thủ, với những cái tên có thể ra đi là Casemiro, Raphael Varane, Antony Martial, Brandon Williams và Mason Greenwood...

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo