x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U ĐANG Ở RẤT GẦN RAPHAEL VARANE

08:41 | 02/07/2021


Man United đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane của Real Madrid sau khi dứt điểm được vụ mua Jadon Sancho.

Man United đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane của Real Madrid sau khi dứt điểm được vụ mua Jadon Sancho.

Sau một mùa giải nữa trắng tay trên mọi đấu trường, Man United rất quyết tâm củng cố đội hình để giành các danh hiệu. Họ đã hoàn tất thương vụ mua Sancho với giá 73 triệu bảng từ Dortmund và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng chính thức sau khi cầu thủ này kết thúc EURO 2020 cùng ĐT Anh.

Dứt điểm xong vụ Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tập trung hoàn tất nốt một mục tiêu quan trọng nữa trong mùa Hè này là Varane. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã tiến rất sát tới cầu thủ người Pháp.

Hàng phòng ngự từ lâu vẫn là điểm yếu của Man United và Solsa cần một trung vệ đáng tin để đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire. Varane sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo khi anh đang thuộc top trung vệ hay nhất thế giới và có thừa kinh nghiệm vô địch khi đã từng giành 4 Champions League với Real cùng Cúp vàng thế giới với ĐT Pháp.

MU tin rằng Real đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán do hợp đồng của Varane sẽ hết hạn vào mùa Hè tới. Mức giá mà Quỷ đỏ chốt lại rơi vào khoảng 43 triệu bảng.

Real ban đầu hét giá Varane lên tới 60 triệu bảng, mức giá khiến MU chùn tay. Nhưng do khó khăn về tài chính nên Los Blancos buộc phải hạ giá nhằm nhanh chóng ổn định đội hình cho tân HLV Carlo Ancelotti.

Kền kền trắng vừa mới ký hợp đồng với David Alaba từ Bayern Munich theo dạng CNTD nên họ không quá lo lắng về vị trí trung vệ. Dù có mất cả Varane lẫn Ramos (đã hết hợp đồng và chuẩn bị gia nhập PSG), Real vẫn còn Eder Militao và Nacho để đá cặp cùng Alaba.

Bản thân Varane được cho là đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Real vào tuần trước. Tuyển thủ Pháp không hài lòng khi CLB chỉ thương thảo với anh sau những Luka Modric, Lucas Vazquez và Ramos. PSG cũng ngỏ lời muốn có Varane nhưng hậu vệ này thích chuyển tới thi đấu tại Premier League hơn và Man United là bến đỗ phù hợp nhất.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo