x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U ĐANG ĐÀM PHÁN ĐỂ HỎI MƯỢN OUSMANE DEMBELE

23:40 | 22/09/2020


Theo Daily Record đưa tin, Man United đang bắt đầu các cuộc đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Ousmane Dembele

Theo Daily Record đưa tin, Man United đang bắt đầu các cuộc đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Ousmane Dembele, bản hợp đồng hớ của đội bóng xứ Catalan.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Man United muốn đưa cầu thủ người Pháp tới sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, nhưng Barca chỉ đồng ý nếu có kèm thêm điều khoản bắt buộc mua đứt. Ngoài ra, phía M.U còn phải trả toàn bộ khoản tiền lương cho Dembele. Chính điều này khiến các cuộc đàm phán bị cho là gặp những bế tắc nhất định.

Barca lúc này rất muốn thanh lý Dembele, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng nhưng bị xem là thương vụ "hớ" nhất lịch sử, nhằm giải gánh nặng tài chính. Dembele đã trải qua 3 năm đáng thất vọng tại Barca và không thi đấu trận nào kể từ tháng 11/2019 sau khi phẫu thuật gân khoeo hồi tháng Hai.

Hiện tại Dembele đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang sẵn sàng cho mùa giải mới 2020/21. Tuy nhiên, có vẻ như sự kiên nhẫn của BLĐ Barca đã cạn kiệt. Chưa kể, ngôi sao 23 tuổi người Pháp cũng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman, người đang thực hiện một cuộc cách mạng triệt để tại sân Nou Camp.

Với Man United, đội bóng thành Manchester rất muốn củng cố sức mạnh tấn công biên, khi tiếp tục bế tắc trong thương vụ hỏi mua Jadon Sancho của Dortmund. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ không dám mạo hiểm đưa ra điều khoản mua đứt là do e ngại tiền sử chấn thương của Dembele.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo