x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U CÓ THỂ VỒ HỤT JEAN-CLAIR TODIBO

20:34 | 12/05/2024


MU đang đối mặt nguy cơ vồ hụt hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo cách chẳng ai ngờ đến.

MU đang đối mặt nguy cơ vồ hụt hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay theo cách chẳng ai ngờ đến.

Một trong những mục tiêu nhận được sự quan tâm đặc biệt của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Jean-Clair Todibo. Trung vệ người Pháp 24 tuổi hiện đang chơi cho CLB Nice của Sir Jim Ratcliffe. Hợp đồng hiện tại của Todibo sẽ hết hạn vào năm 2027, đồng thời ước tính Todibo có thể được bán vào mùa hè này với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Đáng kinh ngạc ở chỗ, bất chấp có lợi thế rõ ràng với việc CLB chủ quản Nice của Jean-Clair Todibo thuộc quyền sở hữu của Sir Jim Ratcliffe - người phụ trách mảng bóng đá của MU - “Quỷ đỏ” lại nguy cơ vồ hụt Jean-Clair Todibo. Cụ thể hơn, MU hiện vẫn loay hoay chưa tính ra số tiền họ sẽ trả cho Nice để đưa về Todibo. Trong bối cảnh MU chần chừ như vậy, các đối thủ của MU tại Premier League là Chelsea và Tottenham đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ trung vệ đang chơi ấn tượng này.

Cũng nói thêm, trung vệ người Pháp cũng đã để ngỏ khả năng rời Nice. Todibo nói: "Tôi đang ở Nice và chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời. Bóng đá diễn biến rất nhanh, bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ đợi đến mùa hè để mình đưa ra quyết định. Nếu quyết định của tôi là ở lại, tôi sẽ thông báo, nếu quyết định ra đi, tôi cũng sẽ thông báo và tôi sẽ cảm ơn tất cả mọi người”.

Todibo cũng tiết lộ rằng anh muốn để lại “một thứ gì đó đẹp đẽ” ở Nice trong trường hợp rời đi vào cuối mùa giải này. “Chúng tôi sắp có những trận đấu quan trọng. Nếu đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại Nice, thì tôi muốn rời đây sau khi làm được điều gì đó tốt đẹp với CLB”, Todibo nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo