x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U CHỈ ĐỒNG Ý BÁN ĐỨT LINGARD CHO NEWCASTLE

16:18 | 21/01/2022


CLB Man United chỉ muốn bán đứt tiền vệ Jesse Lingard cho Newcastle chứ không đồng ý một thỏa thuận cho mượn ngắn hạn.

CLB Man United chỉ muốn bán đứt tiền vệ Jesse Lingard cho Newcastle chứ không đồng ý một thỏa thuận cho mượn ngắn hạn.

Lingard hiện đang trở thành người thừa tại Man United khi không được ra sân thường xuyên. Tiền vệ người Anh đã chán ngấy cảnh dự bị và muốn được ra đi. Và hiện đang có khá nhiều đội bóng quan tâm đến anh với Newcastle là đội quyết tâm nhất.

Theo đó, Chích chòe muốn mượn Lingard theo hợp đồng đến cuối mùa nhưng Man United đã ngay lập tức từ chối. Quỷ đỏ thành Manchester chỉ muốn bán anh để thu về một khoản tiền tránh cảnh mất trắng trong mùa Hè.

Theo The Telegraph, MU muốn thu về khoảng 12 triệu bảng cho tuyển thủ Anh khi hợp đồng của Lingard chỉ còn thời hạn 6 tháng nữa. Trong trường hợp bất đắc dĩ, họ muốn một khoản phí mượn lên tới 5-6 triệu bảng.

Lingard từng thi đấu rất thành công khi được cho mượn tại West Ham ở nửa cuối mùa giải 2020/21 và cũng luôn biết cách tỏa sáng khi về thi đấu cho ĐT Anh. Tuy nhiên, anh lại không được trọng dụng tại Man United.

Newcastle được cho là đã tăng gấp đôi lời đề nghị ban đầu và đưa Lingard trở thành mục tiêu hàng đầu - trước cả trung vệ Diego Carlos của Sevilla. Chích chòe sẵn sàng trả cho Carlos 110.000 bảng/tuần trong bối cảnh có nhiều sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Premier League.

HLV Eddie Howe cũng đang theo đuổi một hậu vệ trái mới và Newcastle được cho là đang để mắt tới ngôi sao Mitchel Bakker của Bayer Leverkusen. Ngoài ra, Newcastle còn quan tâm tới tiền vệ Christian Eriksen, người đang là cầu thủ tự do sau khi rời Inter Milan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo