x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U BẤT NGỜ MUỐN LINGARD GIA HẠN THÊM 3 NĂM

00:42 | 28/06/2021


Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ CLB Man United sắp đề nghị tiền vệ Jesse Lingard ký hợp đồng mới có thời hạn thông qua.

Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ CLB Man United sắp đề nghị tiền vệ Jesse Lingard ký hợp đồng mới có thời hạn thông qua. Nếu cầu thủ 28 tuổi người Anh chấp thuận thì anh sẽ hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần.

Lingard lên chơi ở đội 1 MU từ cách đây 10 năm nhưng anh chưa bao giờ được xem là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford. Chẳng thế mà trong 1 thập kỷ qua, Lingard đã lần lượt chơi cho 5 CLB khác nhau là Leicester City, Birmingham City, Brighton, Derby County và mới nhất là West Ham theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải vừa rồi, anh đã gây ấn tượng mạnh khi được BLĐ MU gửi sang West Ham hồi tháng Giêng năm nay. Trong 16 trận đá cho The Hammers chỉ tính riêng tại sân chơi Premier League, Lingard ghi đến 9 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo. Với những gì Lingard đã thể hiện, không ngạc nhiên khi BLĐ West Ham bày tỏ mong muốn được mua đứt anh.

Lingard tỏa sáng khi được cho mượn ở West Ham
Lingard tỏa sáng khi được cho mượn ở West Ham

Tuy nhiên, BLĐ MU lại gây khó dễ cho West Ham khi treo giá Lingard ở mức 25 triệu bảng. Đây là con số mà phía West Ham cho rằng không hợp lý nên họ không sẵn sàng chấp thuận. Lingard hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Hồi tuần trước, cầu thủ này đã nói bóng gió về khả năng anh sẽ rời Old Trafford để hiện thực hóa mong muốn được thi đấu thường xuyên.

Theo tờ Daily Mail, Ligard sẽ ngồi lại với BLĐ MU để thương thảo nghiêm túc về tương lai trong tháng tới. Chưa rõ kế hoạch của Lingard thế nào, nhưng BLĐ MU đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm để đề nghị anh ký kết.

Lingard là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo MU. Đến thời điểm hiện tại anh đã chơi 210 trận cho Quỷ đỏ và ghi đươợc 33 bàn thắng. Cách đây không lâu, Lingard đã có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Anh tham dự EURO 2020, nhưng cuối cùng anh lại nằm trong số những cầu thủ bị HLV Gareth Southgate loại bỏ vào phút chót.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo