x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U 3-0 WEST HAM: HOJLUND VÀ GARNACHO GIÚP LEO LÊN VỊ TRÍ THỨ 6

23:25 | 04/02/2024


Manchester United rất cần một chiến thắng trước West Ham để tiếp tục nuôi hy vọng về tấm vé dự Champions League mùa tới.

Manchester United rất cần một chiến thắng trước West Ham để tiếp tục nuôi hy vọng về tấm vé dự Champions League mùa tới.

Man United vừa giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 4-3 trước Wolves tại Molineux. Hàng thủ vẫn bộc lộ nhiều sai lầm và phải nhờ tới pha lập công của Kobbie Mainoo ở phút 90+7, đội chủ sân Old Trafford mới có trọn vẹn 3 điểm.

Quỷ đỏ hiện bất bại 4 trận trên mọi đấu trường, nhưng chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Old Trafford. Tiếp đón West Ham tại Nhà hát của những giấc mơ, thầy trò HLV Erik ten Hag rõ ràng được dự đoán gặp nhiều khó khăn.

HLV Ten Hag không có nhiều sự thay đổi so ở đội hình xuất phát so với trận thắng Wolves. Thay đổi duy nhất là việc Harry Maguire thế chỗ của Raphael Varane.

Đúng như dự đoán, West Ham thực sự gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd. Thủ thành Andre Onana thường xuyên phải trổ tài cứu thua. Tính riêng trong hiệp một, "Búa tạ" tung ra tới 13 cú sút so với chỉ 4 của Man Utd.

Dù vậy, độ chính xác trong các pha dứt điểm của đội khách không cao. Họ chỉ có được 2 pha sút trúng đích, còn với Man Utd là 3. Trong thế trận như thế, Rasmus Hojlund đã tỏa sáng đúng lúc.

Phút 23, ngay khi có bóng ở khu vực trung lộ từ pha lao lên tranh chấp của Casemiro, Hojlund thực hiện động tác giả bằng chân trái loại hai cầu thủ West Ham, trước khi dứt điểm bằng chân phải đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, mở tỷ số cho Man Utd.

 Hojlund mở tỷ số cho Man Utd.
 Hojlund mở tỷ số cho Man Utd.

Đây là bàn thứ 4 của Hojlund ở Premier League, chạm mốc 10 bàn trên mọi đấu trường. Ba trận liên tiếp ở Premier League, tiền đạo người Đan Mạch đều nổ súng. Cảm giác anh đã bắt đầu "nóng máy".

Trở lại với trận đấu, những phút cuối hiệp một, West Ham ép sân liên tục nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thủ thành Onana thực sự vất vả trong việc bảo vệ mành lưới. Dù vậy, hàng thủ Man Utd vẫn đứng vững.

Sau giờ nghỉ, West Ham là đội có cơ hội đầu tiên. Theo đó, Maguire xử lý chậm chạp để cầu thủ West Ham cướp bóng ngay bên phần sân nhà. Rất may cú sút của Emerson Palmieri lại đưa bóng đi vọt xà. Nếu anh bình tĩnh chuyền cho đồng đội ở bên trong, có lẽ West Ham đã có bàn.

Gần như ngay lập tức, West Ham nhận đòn hồi mã thương. Có bóng trong vòng cấm, Alejandro Garnacho sút bóng không quá hiểm hóc. Tuy nhiên, cú đá của anh đưa bóng đi trúng hậu vệ West Ham đi thẳng vào lưới, qua đó Man Utd có bàn thứ 2 trong trận.

Man Utd chơi thong dong, chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho West Ham và tận dụng thời cơ phản công.

Trong thế trận như vậy, từ một pha đoạt bóng giữa sân, Scott McTomiany chuyền cho Garnacho ở thư thế không ai kèm trong vòng cấm. Tài năng trẻ người Argentina dễ dàng lập cú đúp, ấn định tỷ số lên 3-0 cho Man Utd.

Giành 3 điểm trận này, Quỷ đỏ vượt qua chính West Ham để leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Họ còn cách top 4 của Aston Villa 8 điểm.

Ghi bàn: Hojlund (23'), Garnacho (49', 84')

Đội hình ra sân:

Man Utd: Onana, Dalot, Maguire, Martinez, Shaw, Casemiro, Mainoo, Fernandes, Garnacho, Hojlund, Rashford.

West Ham: Areola; Coufal, Johnson, Zouma, Aguerd, Emerson; Soucek, Ward-Prowse, Alvarez; Kudus, Bowen.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo