x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

M.U 1-1 EVERTON: LỠ CƠ HỘI VÀO TOP 5

23:22 | 15/12/2019


Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Mason Greenwood đã giúp cho M.U tránh khỏi 1 trận thua trước Everton trên sân nhà Old Trafford.

Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Mason Greenwood đã giúp cho M.U tránh khỏi 1 trận thua trước Everton trên sân nhà Old Trafford. Bên cạnh đó, trận hòa này cũng giúp M.U bảo toàn được vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trước khi bước vào trận đấu, M.U xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 và nếu thắng Everton, họ sẽ leo lên xếp thứ 5. Do đó, với phong độ cao từ 3 chiến thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường (thắngTottenham và Man City ở Ngoại hạng Anh; AZ tại Europa League), M.U nhập cuộc đầy tự tin.

Tuy vậy, Everton cho thấy họ cũng không dễ bị bắt nạt. Đội bóng của quyền HLV trưởng Duncan Ferguson thi đấu máu lửa, quyết tâm khiến cho M.U gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. 

Đến phút 10, Lindelof chuyền dài vượt tuyến chính xác giúp Rashford thoát xuống cực nhanh bên trái trước khi tung ra cú sút đầy uy lực nhưng hơi thiếu chính xác. 1 phút sau, đến lượt McTominay tạo cơ hội cho Daniel James mở tốc độ bên cánh phải trước lúc dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa.

Thời gian tiếp theo, M.U vẫn nắm giữ thế trận và ở phút 26, Rashford tưởng như đã có được bàn thắng. Tuy vậy, cú sút phạt hiểm hóc của anh lại không thể đánh bại được Jordan Pickford.

Với thế trận diễn ra cân bằng, CĐV đều nghĩ hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả hòa 0-0. Nhưng ở phút 36, CĐV Everton bất ngờ được hưởng niềm vui. Xuất phát từ pha băng ra đấm bóng thiếu chính xác của thủ thành De Gea, bóng đập thẳng vào lưới Lindelof rồi đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả. 1-0 cho Everton.

Tình huống phản lưới đáng tiếc của Lindelof
Tình huống phản lưới đáng tiếc của Lindelof

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng còn Everton chủ động chơi phòng thủ - phản công. Đội chủ nhà cố gắng triển khai các tình huống từ nhiều phía nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương.

Đến phút 65, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải tung Mason Greenwood vào sân thay cho Lingard. Sự xuất hiện của "người hùng" trong trận M.U đánh bại AZ với tỷ số 4-0 ở lượt đấu cuối vòng bảng Europa League 2019/20 đã mang lại nhiều dấu hiệu tích cực.

Bàn thắng của Greenwood chỉ giúp M.U tránh khỏi 1 trận thua
Bàn thắng của Greenwood chỉ giúp M.U tránh khỏi 1 trận thua

Mãi tới phút 77, Quỷ đỏ mới tìm được bàn thắng gỡ hòa. Sau đường chuyền tốt của Daniel James bên cánh trái, Greenwood lập tức tung ra cú sút chìm hiểm góc làm bó tay Pickford. 1-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ 3 của Greenwood sau 2 trận đấu gần đây.

Thời gian tiếp theo, cả hai đội đều cố gắng tổ chức các pha tấn công về phía cầu môn của nhau nhưng không có thêm bàn thắng. Hòa đáng tiếc, M.U có được 25 điểm sau 17 vòng đấu và vẫn xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

CHUNG CUỘC: M.U 1-1 Everton

GHI BÀN: Greenwood (77') - Lindelof (phản lưới 36')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

M.U: De Gea, Lindelof, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Lingard (Greenwood 65'), James (Mata 86'), McTominay, Martial, Rashford.

Everton: Pickford, Coleman, Digne (Baines 25'), Keane, Mina, Holgate, Bernard (Moise Kean 70' - Niasse 89'), Iwobi, Davies, Richarlison, Calvert-Lewin.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo