x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO 'QUÊ ĐỘ' VÌ ĐẬP ĐẦU VÀO MÁI CABIN

10:47 | 04/04/2022


HLV Jose Mourinho đã bị đập đầu vào mái của khu vực cabin dành cho BHL và cầu thủ dự bị ở trận đấu giữa AS Roma và Sampdoria.

HLV Jose Mourinho đã bị đập đầu vào mái của khu vực cabin dành cho BHL và cầu thủ dự bị ở trận đấu giữa AS Roma và Sampdoria.

Khoảnh khắc đau đớn của Mourinho xảy ra trong chiến thắng 1-0 của Roma trước Sampdoria vào Chủ nhật. Giallorossi có trận bất bại thứ 9 trên mọi đấu trường, qua đó chiếm vị trí thứ 5 của Lazio với 54 điểm. Hiện Roma chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Juventus khoảng cách 5 điểm.

Nhưng Mourinho có thể sẽ thức dậy với một cơn đau đầu vào rạng sáng mai vì một khoảnh khắc xui xẻo. Đó là do ông đã đập đầu vào phần mái của cabin dành cho BHL và cầu thủ dự bị. Quá tức giận trước một quyết định trong trận đấu, Mourinho đã nhảy ra khỏi chỗ ngồi của mình để phản đối. Tuy nhiên, cabin tại sân vận động Luigi Ferraris của Sampdoria hơi thấp, có nghĩa là những người trên băng ghế dự bị được ngồi thấp hơn mặt sân.

Và khi Mourinho bật dậy lao ra sân, ông đã quên đi sự chênh lệch về chiều cao. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thở hổn hển vì đau điếng sau pha va chạm vào phần mái của cabin. Sau đó, ông cúi gằm mặt phần vì đau và phần vì "hơi quê".

Dù sao thì Mourinho cùng các học trò cũng có được niềm vui sau trận. Henrikh Mkhitaryan ghi bàn duy nhất ở phút 27 để mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng thành Rome. Đây là lần đầu đội bóng của Mourinho ghi bàn và thắng trên sân Luigi Ferraris.

HLV người Bồ Đào Nha nói sau trận: "Luôn luôn có một đội hoặc một sân như vậy. Tại Anh, đó là Newcastle. Tôi lần đầu thắng ở đó sau ba hay bốn thất bại. Tại Italia, tôi cũng mất một thời gian để hưởng niềm vui trên sân Sampdoria. Làm khách trước Sampdoria chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chúng tôi may mắn giữ được sự tập trung sau thắng lợi ở derby thành Rome. Các học trò của tôi xứng đáng nhận lời khen với một màn triển khai bóng hoàn hảo từ vị trí của thủ môn".

Đáng chú ý, trước đó, trong cuộc họp báo trước trận, Mourinho đã đưa ra phát ngôn mang tính miệt thị với một phóng viên. Nhà báo Alessandro Austini đã lên đài phát thanh Italia để mắng mỏ cựu HLV Manchester United bằng một số lời lẽ nghiêm khắc và ông cũng có mặt trong cuộc họp báo mới đây với Mourinho. Sau khi Austini hỏi Mourinho một câu hỏi, HLV người Bồ Đào Nha đã không bỏ lỡ cơ hội trả đũa.

Mourinho nói: "Tôi đã mong đợi một câu hỏi gay gắt hơn, tiêu cực hơn và bạo lực hơn sau khi tôi nghe ông nói trên radio. Tôi không mong đợi một câu hỏi dễ dàng như vậy. Kết luận của tôi là ông hung hăng và bạo lực trên đài phát thanh nhưng khi ông đến đây với sự có mặt của tôi thì ông sợ bĩnh cả ra quần".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo