x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO MUỐN GIẢI CỨU HỌC TRÒ CŨ TẠI TOTTENHAM

10:46 | 04/01/2022


Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ kéo cậu học trò cũ Tanguy Ndombele sang Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ kéo cậu học trò cũ Tanguy Ndombele sang Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Tuy nhiên, do mức giá chuyển nhượng Ndombele khá cao (khoảng 30 triệu euro), nên Roma chỉ có thể mượn tiền vệ đang thất sủng ở Tottenham.

HLV Mourinho sẽ tính đến phương án tái hợp cậu học trò cũ Ndombele bởi tuyến giữa của Roma khá mỏng với Pellegrini, Veretout và Cristante, trong khi nếu được ông thầy cũ “giải cứu” khỏi Tottenham, tiền vệ người Pháp sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn thay vì đang phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị tại Tottenham.

Có thể khẳng định như thế bởi Ndombele mới đá chính một trận, kể từ khi Tottenham do HLV Conte dẫn dắt CLB thay Nuno Santo. Khó khăn hơn cho tiền vệ người Pháp khi mới đây, Conte đã thẳng thừng tuyên bố ông không có kế hoạch cho cầu thủ từng được Spurs mua với giá 65 triệu bảng từ Lyon vào năm 2019. “Cậu ấy chẳng hiểu gì về chiến thuật tôi đưa ra”, Conte chê Ndombele. 

Được biết, ngoài một trận duy nhất được Conte xếp đá chính thì Ndombele mới đá tổng cộng 5 trận cho Tottenham trên mọi đấu trường kể từ khi Conte tiếp quản chiếc ghế nóng tại Spurs. Tương lai của Ndombele càng trở nên mịt mù hơn khi lúc này, Conte đang tín nhiệm một cầu thủ ít được tin dùng trước đây là Harry Winks hơn cả anh.

Rõ ràng, Ndombele sẽ không có tương lai nếu ở lại Tottenham nhưng nếu được Mourinho giải cứu, anh có thể được trọng dụng vì khi Mourinho còn nắm Tottenham, Ndombele chơi rất tốt với 57 trận, ghi 6 bàn cùng 5 pha kiến tạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo