x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO HẾT LỜI KHEN ALLI VÀ BALE SAU TRẬN THẮNG FULHAM

09:27 | 05/03/2021


Chỉ khoảng một tháng trước, hai cầu thủ Gareth Bale và đặc biệt là Dele Alli được cho là không có tương lai tại Tottenham

Chỉ khoảng một tháng trước, hai cầu thủ Gareth Bale và đặc biệt là Dele Alli được cho là không có tương lai tại Tottenham, nhưng lúc này lại nhận sự ủng hộ tới từ HLV Jose Mourinho, người hết lời khen ngợi sau chiến thắng trước Fulham đêm qua.

Ở chuyến hành quân tới sân Craven Cottage đêm qua, Dele Alli đã lần thứ 2 ở mùa giải này được HLV Mourunho bố trí ra sân ở đội hình chính. Lần gần nhất cầu thủ 24 tuổi người Anh có tên trong danh sách đá chính là ở trận mở màn mùa giải gặp Everton hôm 13/9. Trận đấu đó Alli thi đấu mờ nhạt, bị thay ra ngay đầu hiệp 2 và bắt đầu mở ra những ngày tháng đen tối, đánh mất vị trí, nhận sự ghẻ lạnh của HLV Mourinho.

Khác với trận đá chính hồi đầu mùa giải thi đấu mờ nhạt, ở lần tái xuất đêm qua, Alli đã thi đấu tương đối ấn tượng và là người ghi dấu giầy lên bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 19. Đó là tình huống Heung-min Son nỗ lực căng ngang, bóng khẽ chạm chân Alli khiến hậu vệ Tosin Adarabioyo của Fulham lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Ngoài Alli, đêm qua cũng đánh dấu việc lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới từ Real theo dạng cho mượn ngôi sao Gareth Bale có 2 trận đấu ra sân liên tiếp ở đội hình chính tại Ngoại hạng Anh. Dù không bùng nổ và ghi bàn nhưng cầu thủ người xứ Wales vẫn nhận được đánh giá cao của ông thầy Mourinho.

Bale và Alli có lần đá chính hiếm hoi cùng nhau tại Ngoại hạng Anh
Bale và Alli có lần đá chính hiếm hoi cùng nhau tại Ngoại hạng Anh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho hay: ''Tôi nghĩ cậu ấy (Alli) đã chơi rất tốt. Bàn thắng (của Alli) hay phản lưới nhà, đó là điều không quan trọng. Điều quan trọng là vị trí mà cậu ấy có được, điều mà tôi nghĩ cơ bản''.

''Thi đấu ở vị trí tiền đạo thứ 2, cậu ấy phải di chuyển rộng hơn. Cậu ấy đã làm rất tốt cho tới khi thể lực không cho phép. Giống như Alli, Bale cũng chơi rất tốt. Thi đấu trận thứ 2 liên tiếp trong một tuần không hề dễ dàng. Họ đã làm rất tốt", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Chiến thắng đêm qua là không thực sự thuyết phục dành cho Tottenham, bởi họ chỉ có 2 cú dứt điểm đi trúng khung thành. Tuy nhiên, 3 điểm quan trọng này giúp Spurs tiếp tục đeo bám nhóm dự Champions League, khi chỉ còn kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo