x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO ĐAU ĐẦU VỚI CHẤN THƯƠNG CỦA SON HEUNG-MIN

16:12 | 16/03/2021


Trong trận thua Arsenal 1-2, Son Heung-min dính chấn thương sau một tình huống tăng tốc ở phút 18.

Trong trận thua Arsenal 1-2, Son Heung-min dính chấn thương sau một tình huống tăng tốc ở phút 18.

Vết đau buộc anh rời sân để nhường chỗ cho Erik Lamela, người sau đó lập siêu phẩm với cú rabona ở phút 33. Dù ghi bàn, nhưng đấy cũng là dấu ấn tích cực duy nhất của Lamela, bởi sang hiệp 2 anh phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và khiến Tottenham thi đấu thiếu người, qua đó tự dập tắt cơ hội gỡ hòa.

Nếu được ước, có lẽ Jose Mourinho ước không bao giờ xảy ra kịch bản Son dính chấn thương, phải nhường chỗ cho Lamela. Vì chắc chắn khi còn ngôi sao 28 tuổi này, thế công của Tottenham đã sáng nước hơn rất nhiều. Với Son, ngay cả khi phải co cụm bên phần sân nhà, Tottenham vẫn cực kỳ hiệu quả trong mỗi pha phản công.

Tốc độ, sự lắt léo và tầm nhìn tốt của ngôi sao người Hàn Quốc luôn tiềm tàng mối nguy cho hàng thủ đối phương. Vắng anh, các pha lên bóng của Tottenham “cùn” hẳn, bởi Kane không tìm được đối tác ăn ý, Bale và Lamela thì thiếu hẳn tốc độ, qua đó khiến Tottenham đánh mất đi tính bất ngờ.

Do đó, chấn thương của Son đang khiến Tottenham phải lo lắng cho chặng đường phía trước. HLV Mourinho thừa nhận nỗi lo này: “Đó là một chấn thương cơ. Bạn biết đấy, chấn thương loại này không hề đơn giản. Tôi chưa thể biết cậu ấy sẽ vắng mặt bao lâu. Dù rất buồn nhưng đây là bóng đá và bạn phải chấp nhận. Tôi tin Son sẽ nhanh chóng trở lại bởi cậu ấy rất kiên cường”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo