x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO 'CỐ THỦ' TRONG XE BUS THEO DÕI HỌC TRÒ THI ĐẤU

16:35 | 01/03/2022


HLV Jose Mourinho của Roma bị truất quyền chỉ đạo 2 trận do đã có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận hòa 2-2 với Vernoa ở vòng 26 Serie A

HLV Jose Mourinho của Roma bị truất quyền chỉ đạo 2 trận do đã có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận hòa 2-2 với Vernoa ở vòng 26 Serie A. Do vậy, ông không thể dẫn dắt đội bóng thành Rome trong chuyến hành quân đến sân của Spezia cuối tuần vừa qua.

Thông thường, các HLV bị truất quyền chỉ đạo sẽ ngồi trên khán đài VIP. Nhưng trên sân của Spezia đêm Chủ nhật vừa rồi, dù rất nỗ lực, nhưng các phóng viên không thể tìm được Người đặc biệt trong SVĐ.

Hóa ra, Người đặc biệt thì có cách xem bóng đá đặc biệt. Mourinho đã “cố thủ” trông xe bus của đội bóng để theo dõi các học trò thi đấu qua… điện thoại. Không biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã gọi điện chỉ đạo gì với các thành viên ban huấn luyện. Chỉ biết rằng Roma đã đánh bại Spezia 1-0 nhờ quả sút phạt đền thành công của tiền đạo Abraham ở những phút bù giờ cuối cùng.

Theo một số nguồn tin, “hộ tống” Mourinho trong xe bus chở Roma còn có giám đốc Tiago Pinto - người cũng bị ban tổ chức Serie A cấm vào sân ở trận đấu giữa Roma với chủ nhà Spezia.

Trong sự nghiệp, Mourinho từng không ít lần có cách chỉ đạo không giống ai. Ông từng tiết lộ, năm 2005, ông đã trốn trong thùng để quần áo của cầu thủ, nhằm lọt được vào trong phòng thay đồ để chỉ đạo các học trò thi đấu với Bayern Munich tại Champions League (ở trận đó, Mourinho bị UEFA truất quyền cầm quân). Mourinho cho biết, ông đã suýt bị chết ngạt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo