x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO CHỈ TRÍCH TRỌNG TÀI SAU THẤT BẠI CỦA ROMA TRƯỚC FIORENTINA

10:17 | 10/05/2022


HLV Jose Mourinho tỏ ra rất không hài lòng về công tác trọng tài ở trận AS Roma của ông để thua Fiorentina 0-2 vào đêm qua.

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất không hài lòng về công tác trọng tài ở trận AS Roma của ông để thua Fiorentina 0-2 vào đêm qua. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, việc trọng tài cho Fiorentina được hưởng phạt đền ngay đầu trận là quyết định không chính xác.

Ở màn so tài giữa Roma và Fiorentina nói trên, tiền đạo Nico Gonzalez bên phía đội bóng áo tím đã ngã trong vòng cấm đội chủ nhà vào phút thứ 2. Lúc đầu trọng tài cho trận đấu tiếp tục, nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR ông đã chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Nhờ vậy Gonzalez mới có cơ hội lập công trên chấm 11m (5', pen), trước khi Bonaventura ấn định thắng lợi 2-0 cho Fiorentina (11'). Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho bức xúc cho biết: "Những gì đã xảy ra tác động quá nhiều đến trận đấu. Chúng tôi cần một lời giải thích và muốn được tôn trọng".

"Một lời giải thích. Chúng tôi đã chờ đợi lời giải thích trong một thời gian dài nhưng không được đáp ứng nguyện vọng. Về mặt chủ quan, Roma đã thua vì không có đủ sức mạnh thể chất và tinh thần. Đây cũng là chuyện dễ hiểu bởi cả đội mới phải quyết chiến vào ngày thứ Năm, trong khi Fiorentina có cả tuần để chuẩn bị cho trận đấu vừa rồi".

"Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn nghe lời giải thích từ ngài Banti, người ở cách đây không xa. Tôi có xem lại băng ghi hình và thấy không có pha va chạm nào cả. Điều đó có nghĩa cầu thủ của chúng tôi không phạm lỗi với đối phương".

"Lúc đó trọng tài chính ở ngay sát đó và ông ta không cất còi. Tuy nhiên, ông Banti phụ trách VAR lại đứng ra can thiệp. Ông ấy đã có tác động khiến trọng tài chính thay đổi quyết định ban đầu", HLV Mourinho kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo