x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MONACO CÓ TÂN BINH ĐẦU TIÊN Ở TTCN MÙA ĐÔNG

09:47 | 03/01/2022


Trong nỗ lực cứu vãn mùa giải sau nửa đầu đáng thất vọng, Monaco đã nhanh chóng nổ phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Trong nỗ lực cứu vãn mùa giải sau nửa đầu đáng thất vọng, Monaco đã nhanh chóng nổ phát súng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Họ đã chi 11 triệu euro để mua Vanderson, hậu vệ phải người Brazil.

Năm nay 20 tuổi, Vanderson mới chỉ ra mắt Gremio hồi tháng 12/2020. Nhưng anh đã nhanh chóng khẳng định được tài năng và trở thành một cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội bóng Brazil. Chỉ sau hơn một năm, Vanderson đã có tới 52 lần ra sân trong màu áo Gremio. Như phần lớn các cầu thủ chạy cánh người Brazil khác, Vanderson cũng rất mạnh trong khả năng tấn công, với tốc độ, kỹ thuật và những đường chuyền sắc bén.

Vanderson vẫn chưa ra mắt Monaco, nhưng anh đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Công quốc. Dự kiến là trong tuần này anh sẽ hội quân với đội bóng mới. Trước mắt, Vanderson sẽ là phương án dự phòng cho Sidibé và Aguilar. Tuy nhiên, nếu sớm thích nghi được với môi trường mới, anh hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính, do cả hai cái tên nói trên đều không thực sự thể hiện tốt trong giai đoạn đầu mùa. Hợp đồng của Sidibe cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa, nên Vanderson có thể xem là sự thay thế về lâu dài cho nhà vô địch World Cup 2018.

Monaco đang ráo riết làm mới. Họ vừa sa thải HLV Niko Kovac sau khi không hài lòng với thành tích của đội bóng trong nửa đầu mùa giải. Hiện họ chưa có thuyền trưởng mới, do người nhiều khả năng sẽ thay thế Kovac là Philippe Clement vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo