x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC VẮNG MẶT TRONG DANH SÁCH ĐỀ CỬ QUẢ BÓNG VÀNG 2019

08:55 | 22/10/2019


Luka Modric, chủ nhân Quả bóng Vàng 2018, tiền đạo Neymar và tiền vệ Paul Pogba là ba cái tên vắng mặt đáng chú ý trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Luka Modric, chủ nhân Quả bóng Vàng 2018, tiền đạo Neymar và tiền vệ Paul Pogba là ba cái tên vắng mặt đáng chú ý trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Trong năm 2018, Modric đã giúp Real Madrid vô địch Champions League và đưa Croatia vào chung kết World Cup, đồng thời là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Với màn trình diễn ấn tượng này, Modrid đã giành hat-trick danh hiệu cá nhân cao quý bao gồm Quả bóng Vàng 2018, FIFA The Best 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2017/18.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Croatia thi đấu sa sút và không thể hiện được nhiều trong màu áo Real cũng như ĐTQG. Chính vì thế, việc cầu thủ 34 tuổi bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn 30 đề cử Quả bóng Vàng 2019 không khiến nhiều người bất ngờ.

Ngoài Modric, trong danh sách vắng mặt còn có tiền đạo Neymar. Cầu thủ đứng thứ 12 trong cuộc bầu chọn năm 2018 đã có một năm thi đấu đáng quên. Chấn thương khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu ở cả CLB PSG cũng như ĐT Brazil trong chiến dịch lên ngôi ở Copa America 2019.

Tiền vệ Pogba, tiền đạo Harry Kane, trung vệ Sergio Ramos, tiền đạo Luis Suarez, tiền vệ N'Golo Kanté hay Gareth Bale cũng là những cái tên đáng chú ý khác không được đề cử.

Liverpool chiếm áp đảo trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2019
Liverpool chiếm áp đảo trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2019

Trở lại với danh sách 30 đề cử Quả bóng Vàng 2019, ĐKVĐ Champions League là Liverpool chiếm áp đảo với 7 đại diện bao gồm thủ thành Alisson, trung vệ Virgil van Dijk, hậu vệ Alexander-Arnord, tiền vệ Georginio Wijnaldum cùng bộ ba trên hàng tấn công là Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City cũng đóng góp 5 cái tên gồm Sergio Aguero, Bernado Silva, Raheem Sterling, Riyad Mahrez và Kevin de Bruyne.

Hai cầu thủ đang sở hữu nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng nhất là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo như thường lệ vẫn góp mặt trong danh sách 30 đề cử. Ngoài ra còn có thể kể tới những ứng viên đáng chú ý khác như Kylian Mbappe, Robert Lewandowski, Heung-Min Son, Eden Hazard, Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt hay tài năng trẻ Joao Felix.

Danh sách 30 cầu thủ tranh Quả bóng Vàng 2019:

Sergio Agüero (Manchester City/Argentina)
Trent Alexander-Arnold (Liverpool/Anh)
Alisson (Liverpool/Brazil)
Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal/Gabon)
Karim Benzema (Real Madrid/Pháp)
Bernardo Silva (Manchester City/Bồ Đào Nha)
Cristiano Ronaldo (Juventus/Bồ Đào Nha)
Kevin De Bruyne (Manchester City/Bỉ)
Frenkie de Jong (FC Barcelona/Hà Lan)
Matthijs de Ligt (Juventus/Hà Lan)
Roberto Firmino (Liverpool/Brazil)
Antoine Griezmann (FC Barcelona/Pháp)
Eden Hazard (Real Madrid/Bỉ)
Joao Felix (Atlético Madrid/Bồ Đào Nha)
Kalidou Koulibaly (Napoli/Senegal)
Robert Lewandowski (Bayern Munich/Ba Lan)
Hugo Lloris (Tottenham/Pháp)
Sadio Mané (Liverpool/Senegal)
Riyad Mahrez (Manchester City/Algeria)
Marquinhos (PSG/Brazil)
Kylian Mbappé (PSG/Pháp)
Lionel Messi (FC Barcelona/Argentina)
Mohamed Salah (Liverpool/Ai Cập)
Heung-min Son (Tottenham/Hàn Quốc)
Raheem Sterling (Manchester City/Anh)
Dusan Tadic (Ajax Amsterdam/Serbia)
Marc-André ter Stegen (FC Barcelona/Đức)
Donny van de Beek (Ajax Amsterdam/Hà Lan)
Virgil van Dijk (Liverpool/Hà Lan)
Georginio Wijnaldum (Liverpool/Hà Lan)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo