x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC TỪ CHỐI NHIỀU LỜI ĐỀ NGHỊ TỪ SAUDI ARABIA

15:39 | 13/06/2023


Đi ngược với xu hướng chung của các ngôi sao xế chiều, tiền vệ Luka Modric đã từ chối nhiều lời đề nghị từ “thiên đường Saudi Arabia”

Đi ngược với xu hướng chung của các ngôi sao xế chiều, tiền vệ Luka Modric đã từ chối nhiều lời đề nghị từ “thiên đường Saudi Arabia” để tiếp tục ở lại Real Madrid đến hết hợp đồng vào mùa Hè năm sau.

Mặc dù đã 37 tuổi, nhưng Modric (đón sinh nhật 38 vào ngày 9/9 tới) vẫn là một phần quan trọng của Real trong mùa giải thứ 11 anh khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập CLB vào mùa Hè 2012. Tiền vệ người Croatia vẫn ra sân 33 trận tại La Liga 2022/23 và “cày ải” 54 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real (5 chức vô địch Champions League, 3 lần vô địch La Liga và nhiều danh hiệu khác), nhiều người cho rằng Modric sẽ bị những lời đề nghị khủng bên ngoài châu Âu thu hút ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Modric muốn ở lại Real đến hết hợp đồng và sẽ giải nghệ tại đội chủ sân Bernabeu thay vì sang phương Đông kiếm tiền dưỡng già.

Được biết, một đội bóng thuộc giải VĐQG Saudi Arabia sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với Modric cùng mức lương lên tới 68 triệu bảng/mùa. Đây là mức lương cao gấp 7 lần so với hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Croatia tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, bất chấp lời đề nghị hấp dẫn nói trên, tờ Marca khẳng định Modric vẫn một mực muốn ở lại Real để tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho tới khi giải nghệ. “Với Luka Modric, tiền không phải là tất cả. Anh muốn tiếp tục chơi bóng cho Real và sẽ giải nghệ tại Bernnbeu”, tờ Marca nhấn mạnh.

Modric chuẩn bị cùng ĐT Croatia bước vào tranh tài tại VCK Nations League 2022/23 từ ngày 15-19/6 tới. Trước mắt, anh cùng đồng đội sẽ chạm trán với chủ nhà Hà Lan tại trận bán kết vào rạng sáng thứ Năm này. Tiền vệ 37 tuổi hy vọng sẽ giúp Croatia vô địch giải đấu năm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo