x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MODRIC HÉ LỘ VỀ CUỘC GẶP 'TÌNH CỜ' VỚI BECKHAM Ở QUÊ NHÀ

11:24 | 08/09/2023


Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện cùng cựu danh thủ David Beckham ở quê nhà Croatia.

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện cùng cựu danh thủ David Beckham ở quê nhà Croatia. Cuộc gặp trên làm dấy lên những lời đồn đoán về tương lai của Modric, nhưng theo cầu thủ 37 tuổi này thì anh và Beckham giáp mặt nhau hoàn toàn chỉ do tình cờ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sportske, Modric khi được hỏi có phải Beckham mời anh sang Inter Miami chơi bóng hay không đã chia sẻ: "Khi trở về nhà ở Zadar (Croatia), tôi luôn dành phần lớn thời gian kỳ nghỉ cho gia đình. Ngoài ra, tôi cũng thích chèo thuyền trên biển Adriatic tuyệt đẹp".

"Ở Zadar, tôi được gặp bố mẹ, người thân, bạn bè, những người tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Có lẽ chính bởi được tận hưởng niềm vui nên tôi có cảm giác kỳ nghỉ của mình trong tháng này trôi nhanh hơn so với thường lệ".

"Về cuộc gặp Beckham, chúng tôi xuất hiện ở cùng một địa điểm là do ngẫu nhiên thôi. Thực tế thì anh ấy đã sang Croatia nghỉ mát năm thứ 2 liên tiếp rồi. Chi tiết trên chứng tỏ Beckham rất thích đi du lịch ở Croatia".

"Khi đưa gia đình đi ăn nhà hàng, tôi thấy Beckham cùng vợ con cũng có mặt ở đó. Theo lẽ thường, chúng tôi đã chào hỏi và nói chuyện với nhau. Trong cuộc trao đổi, chúng tôi chỉ nói về những đề tài như chèo thuyền ở biển Adriatic thú vị thế nào, đảo ở đây đẹp ra sao, hay các món ăn và con người ở đây có gì đặc biệt", Modric cho biết. 

Qua tiết lộ của Modric, có thể thấy thực tế anh không ở gần Inter Miami của Beckham như một số người vẫn nghĩ. Trước đó, tờ AS từng khẳng định Beckham dường như tới hẳn Croatia là để chèo kéo cựu tiền vệ Tottenham đến với Inter Miami.

Hồi tháng 6 năm nay, Modric thay vì rời Real theo dạng chuyển nhượng tự do đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến mùa Hè năm 2024. Tuy là công thần đã cống hiến cho Real trong suốt nhiều năm, nhưng mùa này Modric không còn được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Anh đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Bellingham, Tchouameni, Camavinga cũng như Valverde và kể từ đầu mùa vẫn chưa chơi trận đấu trọn vẹn nào.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo